10 điểm phụ nữ ít xem trọng nhưng chỉ có ở người đàn ông ''của hiếm'' không giữ chặt thì mất đừng tiếc

( PHUNUTODAY ) - Để biết anh ấy có phải là người yêu mình đến tận từng hơi thở hay không thì bạn cần phải biết cách soi kỹ những dấu hiệu này trước đã rồi ăn mừng sau nhé.

Người đàn ông hoàn hảo, chung thủy trong mắt người phụ nữ là như thế nào?

Phụ nữ cho rằng đàn ông tốt thứ nhất là giàu có, thứ hai là ga lăng và thứ 3 là một lòng chung thủy. Chính vì thế chỉ cần một người đàn ông nói yêu mình, tốt với mình tý là họ kết luận ngay rằng anh ta chính là người mình đang tìm kiếm.

Thế nhưng phụ nữ ạ, lòng dạ đàn ông nông sâu thế nào khó đoán ra lắm. Để biết anh ấy có phải là người yêu mình đến tận từng hơi thở hay không thì bạn cần phải biết cách soi kỹ những dấu hiệu này trước đã rồi ăn mừng sau nhé.

1. Anh ấy cứ liên tục đưa tay chỉnh hoặc vuốt lại tóc khi đứng trước mặt bạn. 

2. Anh ấy nói “Anh yêu em” mỗi ngày, và bạn tin điều đó. Trực giác của phụ nữ vô cùng đúng, hãy ở cạnh bên người khiến bạn luôn tin những lời mà anh ấy nói là thật lòng.

(ảnh minh họa)

3. Vừa tự hào vừa giận dỗi khi bạn có nhiều vệ tinh vây xung quanh chứ tuyệt đối không ghen tuông mù quáng rồi kiểm soát bạn.

4. Món ngon lúc nào cũng dành cho người con gái anh ấy yêu thương. Bởi với anh ấy chỉ cần nhìn thấy bạn ăn ngon, là anh ấy đã hạnh phúc lắm rồi.

5. Khi bạn đến ngày đèn đỏ, anh ấy chịu đựng những cơn "trái gió trở trời" của bạn, chịu khó mua băng vệ sinh và thuốc giảm đau mang đến tận nhà cho bạn.

6. Cho dù đến một cuộc họp quan trọng hay chỉ là gặp gỡ đơn giản, người ấy đều muốn ý kiến của bạn về chiếc cà vạt.

(ảnh minh họa)

7. Chỉ cần bạn cười là mọi giận dữ của anh ấy sẽ tan biến.

8. Tự hào nói với mọi người thành công bạn đạt được. Bởi anh ấy lúc nào cổ vũ và ủng hộ hết mình những ước mơ bạn theo đuổi.

9. Giữ gìn mọi tấm thiệp và món quà bạn tặng. Thậm chí, những món đồ handmade từ khi mới yêu anh vẫn còn giữ đến tận bây giờ.

10. Đồ mà bạn vô cùng yêu thích nhưng chưa dám mua, anh ấy sẽ mua nó mà không nói trước một lời.

Trên đây là những điều phụ nữ vẫn ít khi coi trọng nhưng chính là lại cho bạn biết rằng người đàn ông bên mình là kiểu đàn ông tốt hay xấu đấy.