"Cô Xuyến" Hoàng Yến tự nhận mình là "người đàn bà ngu", tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Tất cả những chia sẻ từ nữ diễn viên Đào Hoàng Yến hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ netizen.

Ngày 22/6, MXH bất ngờ dậy sóng với đoạn clip diễn viên Đào Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đánh đến mức gãy mũi tại một nhà hàng. Đến chiều 25/6, cô đã có cuộc gặp mặt truyền thông để chia sẻ rõ hơn về vụ việc. Nữ diễn viên cho biết trong thời gian sống chung, chồng thứ 4 đã từng đánh cô rất nhiều lần nhưng cô đều âm thầm chịu đựng, đến nay Hoàng Yến quyết tâm hành động cứng rắn để đưa câu chuyện bạo lực này ra ánh sáng. Bên cạnh đó, cô cũng đã có những chia sẻ khác về cuộc hôn nhân chóng vánh với người chồng cũ này.

Đào Hoàng Yến đã chia sẻ gây chú ý: "Người ta đã gọi tôi bằng cái tên: "Người đàn bà dám sống". Nhưng chính xác hơn nữa tôi là "Người đàn bà ngu" dám hy sinh ngu xuẩn để nhận lấy hận thù khi không còn gì để tiếp tục hy sinh.

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ về mối quan hệ với mẹ ruột của chồng cũ: "Họ xấu xa tới mức mà mẹ đẻ của họ trước và sau khi chia tay vẫn nói với tôi rằng: “Chỉ có Yến là thương và hiểu mẹ thôi!”. Và chính họ từng thốt lên với tôi: 'Vợ chính là người đã sinh ra chồng thêm lần nữa'. Vậy khi không còn tiền bạc, không còn tình yêu để hy sinh cho anh nữa anh lập tức coi tôi là kẻ thù?".

Collage_Maker (3)

Có thể thấy, mối quan hệ với chồng cũ tồi tệ đến mức Hoàng Yến bị hành hung đánh đập, nhưng giữa cô và mẹ chồng cũ thì dường như không có mâu thuẫn gì. Hơn thế, nếu đúng như theo tiết lộ của nữ diễn viên, thì mẹ chồng cũ của cô còn rất yêu quý và đứng về phía con dâu cũ kể cả sau khi ly hôn.

Và diễn biến mới nhất câu chuyện của Hoàng Yến và chồng cũ là sau khi chồng cũ lên tiếng tố cô ngoại tình thì trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải loạt tin nhắn chồng cũ xin lỗi ỉ ôi. Cô viết: "Lần cuối cùng tôi chia sẻ trực tiếp với báo. Mọi người quan tâm vụ tôi ngoại tình tới 3 lần như thế nào thì xem nhé! Tôi tệ hại như thế liệu họ có cần phải nói lời xin lỗi như thế này không? Nhắn với Cao Xuân Thắng - để yên cho mẹ con tôi sống. Nói điêu thì cũng phải xem xét kỹ mọi chi tiết. Tôi không bao giờ sợ xấu qua lời nói của anh đâu".

Qua loạt tin nhắn được Đào Hoàng Yến đăng tải, có thể thấy, đến hiện tại thì chồng cũ của nữ diễn viên đã cảm thấy ân hận và mong muốn được cô tha thứ về những hành động thiếu suy nghĩ đó./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link