Muốn đàn ông cả đời chỉ yêu mình, phụ nữ nên ''chảnh'' một tý cứ đừng biến thành ''đồ ăn nhanh''

( PHUNUTODAY ) - Bản chất đàn ông lúc nào ham mê cái đẹp, thế nên phụ nữ ạ, bạn phải làm bản thân mình trở nên có giá. Đừng làm ''của lạ'' nhất thời của đàn ông. Không người đàn ông nào cảm thấy hãnh diện khi có được người đàn bà mà người đàn ông nào cũng chinh phục được.

Phụ nữ vẫn thường thắc mắc vì sao đàn ông lúc đầu tán tỉnh mình thì nồng nhiệt, nhưng sau khi có được thì anh ta lại quay ra hững hờ.

Quả thật thì lỗi không hẳn ở người đàn ông, mà phụ nữ cũng có lỗi khi biến mình trở nên thấp kém để đàn ông xem thường.

Muốn đàn ông tôn trọng không khó phụ nữ ạ. Thứ nhất phải nói đến chuyện ăn mặc thì một người phụ nữ thông minh sẽ biết ăn mặc đoan trang thay vì hở hang để khoe cơ thể ra cho đàn ông ngắm nhìn. Như vậy thì họ chỉ yêu vẻ ngoài của bạn mà thôi, khi nó phai tàn theo thời gian đàn ông sẽ ra ngoài tìm của lạ khác mà thôi.

Là phụ nữ phải chảnh một tý, vì sao ư? Bởi vì đàn ông có bản năng thích chinh phục, thích theo đuổi. Nếu đàn bà biết mình thành đồ ăn nhanh thì đàn ông chỉ ăn tạm lúc đói mà thôi. Ăn rồi sẽ quên ngay, chẳng nhớ được mùi vị như nào cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bản chất đàn ông lúc nào ham mê cái đẹp, thế nên phụ nữ ạ, bạn phải làm bản thân mình trở nên có giá. Đừng làm ''của lạ'' nhất thời của đàn ông. Không người đàn ông nào cảm thấy hãnh diện khi có được người đàn bà mà người đàn ông nào cũng chinh phục được.

Hiện nay có rất nhiều cô gái thích làm đồ ăn nhanh. Họ sẵn sàng đổ nhào, trao thân và dâng hiến. Xã hội ngày nay có nhiều người phụ nữ chỉ mong có tấm chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mong bằng mọi giá phải dành của người phụ nữ khác. Họ sẵn sàng chung chồng, đánh mất đi sự thiêng liêng của hôn nhân. Cứ như vậy thì sao bạn có thể được đàn ông tôn trọng cơ chứ.

Cũng có nhiều người vợ biến mình thành đồ ăn nhanh. Họ quá nhẫn nhịn, quá hi sinh, sống vì người khác. Họ vì chồng, vì con, gia đình chồng, hàng xóm rồi sống mà đánh mất đi chính mình. Họ cần được chồng chiều chuộng, đam mê, như món cao lương mà họ xứng đáng.

Đã đến lúc phụ nữ nên dừng việc biến mình thành món đồ để đàn ông tiêu khiển. Hãy khiến đàn ông muốn giữ và sợ mất mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link