Đàn ông thường bị hấp dẫn bởi cô gái đeo kính và có chút mỡ bụng

( PHUNUTODAY ) - Với mỗi người đàn ông, quan điểm về vẻ đẹp cũng như sự quyến rũ của người phụ nữ là khác nhau. Thế nên việc của bạn là hãy tự ti và yêu bản thân mình hơn nữa.

Đeo kính

Rất nhiều người phụ nữ không thích đeo kính cho dù họ có bệnh lý về mắt cận thị. Lý do là vì họ rằng đeo kính sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của bản thân mình. Nhưng bạn lại không hề biết rằng đàn ông 99% họ đều thích những cô nàng đeo kính.

Phụ nữ đeo kính có tính cách riêng, thú vị. Chính vì thế lúc nào họ nổi bật, hơn nữa việc đeo kính còn khiến họ thông minh, hoạt bát hơn.

Tính cách hài hước

Trong một mối quan hệ thì đàn ông thường đóng vai trò chủ đạo, là người khuấy động không khí với những trò đùa của mình. Nhưng nếu là phụ nữ đóng vai trò này thì sao? Chắc chắn đàn ông sẽ cực kỳ mê mẩn đấy. Ở cạnh người phụ nữ hoạt bát, đàn ông cũng sẽ có được sự lạc quan, yêu đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhễ nhại mồ hôi

Nghe có vẻ khó tin nhưng khoảnh khắc chị em nhễ hại mồ hôi lại là lúc đàn ông cực kỳ mê. Chính vẻ đẹp tràn đầy năng lượng khi bạn làm việc nhà, nấu nướng khiến đàn ông bị thu hút hơn.

Tóc rối

Đàn ông từ lâu nay đều thích mái tóc của phụ nữ. Thế nên với những kiểu chị em có mái tóc xoăn nhẹ, rũ vô thức trên khuôn mặt sẽ khiến bạn gợi cảm vô cùng. Mái tóc này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, không quá gò bó.

Làn da rám nắng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thông thường thì đa số phụ nữ Việt đều có làn da trắng hồng, nõn nà. Đàn ông cũng thích vẻ đẹp này, nhưng nếu bạn không có cũng chẳng sao. Với chị em có làn da rám nắng cũng khiến đàn ông cảm thấy bạn khỏe mạnh, năng động. Thế nên hãy cứ tự tin lên nhé.

Có chút mỡ bụng

Đừng nghĩ bụng mình có ngấn mỡ thì lo lắng đàn ông chê cười nhé. Với đàn ông họ cho rằng nếu con gái quá gầy guộc, quá ốm sẽ trông kém hấp dẫn. Một cô gái tròn trịa, dễ thương vẫn tốt hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link