Phụ nữ muốn cuộc sống dễ thở hãy bỏ qua 5 điều, đừng cố làm hài lòng người khác

( PHUNUTODAY ) - Bạn càng có nhiều thời gian rỗi thì càng suy nghĩ ngớ ngẩn và làm những điều linh tinh. Thật dễ dàng để bắt đầu quan tâm đến những gì người khác nghĩ về bạn khi bạn không có gì để làm.

Sử dụng mạng xã hội

Đăng ảnh lên mạng thời đại này chẳng có ai là không làm. Nhưng thực tế những bài đăng này chẳng có chút thực tế nào cả. Bên cạnh đó thì mạng xã hội bắt buộc chúng ta phải từ bỏ đi quyền riêng tư của mình vì lợi ích của lượt thích. Hãy hạn chế đăng ảnh mạng xã hội trong một thời gian. Hãy dành sự quan tâm cho gia đình, bản thân mình.

So sánh bản thân với người khác

Đây chính cái bẫy mà chúng ta đều rơi vào ít nhất một lần. Con người lúc nào có xu hướng so sánh rồi tự làm tổn thương mình. Chưa kể chỉ vì muốn giống người khác mà từ bỏ đi chính con người thật của mình. Rồi lúc bạn sẽ nhận ra điều đó là dại vô cùng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Làm mọi việc bằng sự siêng năng

Bạn càng có nhiều thời gian rỗi thì càng suy nghĩ ngớ ngẩn và làm những điều linh tinh. Thật dễ dàng để bắt đầu quan tâm đến những gì người khác nghĩ về bạn khi bạn không có gì để làm. Hãy tập trung vào những thứ mà bạn yêu thích, cho dù đó là nấu nướng hay đọc sách.

Để người khác đưa ra quyết định

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu bạn là người lúc nào cũng tìm kiếm sự chấp thuận, bạn chắc chắn sẽ bị cám dỗ để đặt ý kiến của người khác lên hàng đầu. Tuy nhiên thì bạn cần nhớ rằng hầu hết mọi người thậm chí sẽ không chắc chắn cuộc sống của họ chứ đừng nói quan tâm đến cuộc sống của bạn.

Cuộc đời của bạn phải do chính bạn làm chủ. Thế nên đừng để ý đến lời nói của bất kỳ ai cả.

Không dám chấp nhận sự từ chối

Một trong những lý do chúng ta khó chấp nhận sự từ chối chính là do lúc nào bao biện cho những hành vi không thể chấp nhận được của người khác. Bạn biết rằng để được yêu mến, chấp thuận thì bạn luôn tuân thủ những kỳ vọng nhất định. Một khi bạn ngừng làm điều đó thì bạn sẽ bị tước đoạt đi tình yêu này mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link