4 cách mix quần baggy phong cách tạo nên những bản phối hoàn hảo của mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều tín đồ lựa chọn dáng quần baggy phối cùng những món “IT-items” dẫn đầu trào lưu mùa mới.

Mùa lạnh về, đây là lúc các cổ điển và có phần thanh lịch, thời thượng bắt đầu lên ngôi. Nổi bật trong số đó, kiểu quần baggy với thiết kế dạng thụng, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo trong những bản phối đa nhiệm hàng ngày.

Biết rằng baggy jeans tôn dáng rất đỉnh, tuy nhiên nếu chị em không biết cách phối đồ thì cũng không thể nào phát huy tối đa điểm mạnh của item này. Gần đây, baggy jean phối với áo gì là thắc mắc được nhiều phái nữ đặt ra. 

Theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, nhiều tín đồ lựa chọn dáng quần baggy phối cùng những món “IT-items” giúp bầu không khí mùa lạnh không còn nhàm chán.

Mix cùng áo khoác da

Quần baggy với chất liệu denim cứng cáp chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bản phối đường phố cá tính. Mix với áo khoác da lại càng phong cách và mới lạ của phong cách “girl phố”. Đặc biệt, các cô nàng thời thượng còn cho chiếc áo khoác da có chút “xỉn màu” làm toát lên vẻ ngoài đầy hoài niệm, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại, chắc chắn sẽ không phải hối hận khi mix đồ theo phong cách này. 

Mix cùng áo sơ mi

Quần tây dáng baggy luôn là mặt hàng chủ lực trong tủ trang phục hàng ngày. Mang đến cảm giác thoải mái, trẻ trun. Đây là một gợi ý hoàn hảo đi cùng với các kiểu áo sơ mi nhẹ nhàng, nữ tính. Elsa Hosk đã chuẩn bị cho riêng mình khoảnh khắc thời trang đáng nhớ với bản phối sơ mi xanh đầy phóng khoáng cùng quần tây tối màu đồng điệu ấn tượng. Bạn có thể học hỏi công thức này của nàng siêu mẫu đình đám. 

Quần baggy họa tiết

Hoạ tiết khiến những món đồ thời trang trở nên nổi bật và mang vẻ đẹp riêng độc đáo. Bạn có thể diện mẫu quần kẻ sọc tối giản được các fashionista ứng dụng trong những lần xuất hiện trên phố. Dáng quần nhanh chóng trở thành điểm nhấn thú vị cho tổng thể trang phục, mang đến“làn gió” mới trong cách lựa chọn trang phục hàng ngày đa nhiệm của giới mộ điệu, được nhiều người ưa chuộng.

Mix cùng áo len

Những chiếc áo len đầy màu sắc tươi tắn cùng kiểu quần cộc baggy hiện trở thành “tâm điểm” chú ý của giới mộ điệu thời trang. Kiểu quần “oversized” với phần hông thụng và độ ngắn ngang ống chân trông vô cùng thú vị. Thêm mũ lưỡi trai, tạo nên sự thay đổi mới mẻ cho diện mạo của bạn. Xu hướng thời trang Thu đón chào những items trang phục độc đáo và phá cách, xua tan đi bầu không khí tẻ nhạt và ảm đạm thường thấy. 

Với thiết kế rộng rãi, thoáng mát, baggy jeans luôn được nhiều chị em có gu “chọn mặt, gửi vàng” để diện vào nhiều dịp khác nhau, từ đi picnic cho đến đi công tác.

 

Tác giả: Hạ Anh