Học lỏm công thức phối đồ với áo len dệt kim hội fashionista thời thượng để nâng tầm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Bạn còn chờ gì mà không áp dụng ngay những công thức mặc áo dệt kim thú vị như các fashionista kể trên.

Phối áo dệt kim cùng áo ba lỗ, áo phông

Empty

Đây item thích hợp nhất để mặc quanh năm. Bạn có thể choàng hờ chúng qua vai cùng áo phông trắng, quần âu đen ống đứng và giày loafer, tuy đơn giản nhưng vẫn hiện lên nét đặc biệt nhờ cách phối mới lạ và phá cách.

Empty

Áo cổ lọ sát nách mang tone màu trung tính mang đến nét đẹp của quý cô thanh lịch tối giản. Không mang thiết kế cầu kỳ nhưng kiểu áo này có tác dụng rất lớn trong việc giúp người mặc toát lên phong thái kiêu sa, quyến rũ. Cô nàng này còn trang bị thêm một chiếc áo dệt kim mỏng nhẹ và sơ vin cùng quần âu cạp cao có chung tone màu xám.

Áo sơ mi và áo dệt kim 

Empty

Sơ mi và áo dệt kim vốn là những item basic cơ bản dù có bao nhiêu mốt ra đời thì hai sản phẩm này vẫn hot. Áo sơ mi vừa đem lại sự chỉn chu, chuyên nghiệp, vừa có tính trang trọng, thêm chiếc áo dệt kim sáng màu khoác trên người và quần vải ống rộng chính là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng công sở.

Empty

Sự đối lập nhau giữa vẻ thanh lịch của sơ mi trắng cùng nét cá tính của quần jeans nhưng bản phối này lại không khiến ngoại hình của fashionista Milda Gud trở nên gò bó hay lệch tone mà toát lên vẻ thời thượng cực kỳ. 

Áo khoác và áo dệt kim 

Empty

Áo khoác và áo dệt kim là phiên bản ấm áp nhất, là gợi ý hoàn hảo khi muốn diện trang phục xuống phố nhưng lại không muốn có quá nhiều đồ trang sức và phụ kiện lỉnh kỉnh, thì hãy nên thử buộc một chiếc áo len dệt kim trên vai giống như cách làm của cô nàng Caroline Lin.

Empty

Fashionista Felicia Akerstrom đầy cá tính trong chiếc áo khoác denim, bên dưới mặc quần baggy và điểm nhấn là áo dệt kim dáng rộng choàng nhẹ lên vai. Chị em nên chọn mẫu áo dệt kim mang gam màu sáng để bổ trợ cho set đồ tối màu thêm nổi bật. 

Diện layer đồ dệt kim

Empty

Công thức diện đồ layer "tầng tầng lớp lớp" như đồ dệt kim layer đẹp mắt và ấn tượng thế nào qua bản phối sau. Alexandra Lapp thể hiện gu ăn mặc đầy đẳng cấp đại diện cho những quý cô U40 với phong cách monochrome. 

Empty

Hãy tham khảo cách phối đồ của ulzzang người Hàn - Jinju. Người đẹp 9X như một cô tiểu thư cổ điển với áo gile len vặn thừng, quần baggy vải nhung mang nét cổ điển mà vẫn phóng khoáng. 

Áo dệt kim giữ ấm vào buổi sáng khi trời se lạnh nhưng cũng không quá bí bách nếu thời tiết chênh lệch nhiệt độ vào buổi tối. Kiểu áo này có sự mềm mại nhất định lại mang tính linh hoạt nên dễ dàng kết hợp cùng nhiều item khác nhau. Bạn còn chờ gì mà không áp dụng ngay những công thức mặc áo dệt kim thú vị như các fashionista kể trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link