Chi Pu mang loạt thương hiệu Việt lên truyền hình xứ Trung, diện bộ nào cũng gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Khi lấn sân sang thị trường quốc tế, nữ ca sĩ cũng được công nhận phong cách thời trang của mình.

Chi Pu tích cực tham gia các chương trình lớn tại Trung Quốc. Dù sánh vai với toàn mỹ nhân Trung Quốc nhưng nhan sắc và gu thời trang của Chi Pu vẫn không bị lép vế, thậm chí là còn áp đảo các nghệ sĩ khác.  Được biết các trang phục nữ nghệ sĩ diện đều đến từ các thương hiệu nội địa Việt. 

Empty

Tập đầu tiên của chương trình “Đạp Gió 2023” công chiếu, Chi Pu diện một chiếc váy đỏ khoét vai, ôm sát cơ thể, khéo léo khoe làn da trắng ngần và đường cong gợi cảm. Chiếc đầm đỏ mà Chi Pu diện lần này là thiết kế đến từ nhà Normal Life đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm. Sau khi tập đầu tiên của Đạp Gió 2023 lên sóng, chiếc váy đỏ được Chi Pu diện đã được các tỷ tỷ bên Trung truy lùng ráo riết. 

Empty

Trang phục tiếp theo được Chi Pu mang đến “Đạp Gió 2023” được đến từ nhà thiết kế Đỗ Long. Đây là một bộ trang phục kiểu đầm dạ hội. Trang phục ôm sát thân hình và có đường xẻ tà cao, giúp Chi Pu khoe đường cong hoàn hảo. 

Empty

Một bộ trang do nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển đã tạo riêng cho chủ nhân hit “Đóa Hoa Hồng”. Trang phục lấy cảm hứng từ một bông hoa hồng. Chi Pu còn khoác thêm tùng váy dài cũng như hai ống tay áo có chi tiết như những cánh hoa hồng để giấu đi trang phục chính, tạo nên sự bất ngờ cực lớn khi cô “xé váy” khi biểu diễn. 

Empty

Tham gia chương trình cùng Amber, Chi Pu đã diện váy đến từ thương hiệu Bupbes. Thiết kế váy ngắn và bó sát giúp Chi Pu dễ dàng khoe trọn đường cong hoàn hảo của mình. Cô nàng trông khá tinh nghịch, dễ thương. 

Empty

Mới đây, khi tham gia hoạt động quảng bá sản phẩm mới, Chi Pu một lần nữa khiến người hâm mộ trầm trồ khi diện chiếc váy đỏ đến từ nhà Lasapri. Nước da trắng ngần cùng thần thái sang trọng của nữ nghệ sĩ sinh năm 1993 gây sốt. 

Empty

Đphù hợp với chất pop trẻ trung, người đẹp 30 tuổi mặc áo quây làm từ thắt lưng, quần jeans tối màu cùng áo khoác blazer dáng rộng.

Empty

Chi Pu đã diện mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Jirene. Chiếc váy giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo và nước da trắng sáng của cô nàng. Đáng kinh ngạc hơn là mẫu váy này chưa đến 1 triệu, netizen Trung Quốc khen nức nở. 

Empty

Trong một tập của chương trình “Hương vị Trung Hoa”, Chi Pu đã diện mẫu thiết kế đến từ nhà Ononmade, chiếc váy tím giúp cô nàng trông trẻ trung và nhí nhảnh hơn bao giờ hết. 

Empty

 

Mẫu thiết kế khác được Chi Pu diện đến từ nhà The Swan Closet, thương hiệu này được biết đến với các thiết kế mang hơi hướng mùa hè năng động.

Empty

Trang phục với set áo yếm, chân váy xếp ly vừa tôn lên vóc dáng mảnh mai lại vừa giúp cô trông năng động, trẻ trung.

Mỗi khi xuất hiện, cô nàng lại khiến netizen xứ Trung trầm trồ khen ngợi vì trang phục không chỉ phù hợp mà còn cực kỳ “trendy”. Không những thế “mỹ nhân” còn rất tích cực lăng xê các thương hiệu Việt, đưa thời trang nội địa ra bản đồ thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link