Lê Dương Bảo Lâm bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì liên tục chia sẻ ảnh trong tang lễ mẹ vợ

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm cho biết nhờ anh thường xuyên quay, chụp ảnh nên giờ gia đình mới có nhiều hình kỷ niệm với mẹ vợ.

Sau gần 1 năm chống chọi với bệnh tật, mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm qua đời cách đây ít hôm. Rất nhiều người bày tỏ sự thương xót trước mất mát của gia đình anh. Tuy nhiên có người lại chỉ trích khi thấy Lê Dương Bảo Lâm liên tục chia sẻ về đám tang quá nhiều trên MXH. 

Trước những ý kiến này, nam diễn viên cho biết đã ổn định tinh thần, sẽ làm chỗ dựa vững chắc cho vợ và các con. Về chuyện liên tục đăng clip những ngày qua, nam diễn viên giải thích: "Mọi người ngộ ghê, từ đó giờ tôi cũng vậy, sao khó khăn với tôi quá. Lúc mẹ sống tôi cũng hay đăng như vậy mà, mọi người không thích thì lướt qua đi. Nhờ tôi quay mà bây giờ có những kỷ niệm dễ thương, có những khoảnh khắc như thế này. Tôi bị chửi nhiều lắm nhưng không sao, giờ lo cho mẹ xong cả rồi".

le_duong_bao_lam1

Về việc ăn diện không phù hợp trong tang sự mẹ vợ, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả: "Có người nói tôi không mặc áo tay dài, bất hiếu, mất lịch sự. Tội nghiệp tôi quá, chửi gì mà chửi quá trời, tôi gấp về nên 2 ngày không tắm có 1 cái áo là mừng lắm rồi".

Anh cũng bức xúc khi bị một cư dân mạng gửi tin nhắn nói rằng không biết thương vợ con nên mới quay clip: "Mọi người sao thương Quỳnh bằng tôi, tôi là chồng mà, đừng nói vậy tội nghiệp tôi". Lê Dương Bảo Lâm giải thích việc bà xã bán hàng trở lại dù mẹ mới mất: "Mọi người chắc cũng sẽ hỏi sao Quỳnh Quỳnh đi bán lại sớm vậy, nói tham tiền này kia nhưng Quỳnh ở nhà buồn, ba cũng vậy nên mở lại để mọi người ra quán chơi".

le_duong_bao_lam6

Trước đó, anh từng tiết lộ tâm nguyện cuối đời của mẹ vợ chính là mong muốn có một căn nhà rộng rãi, có cây cối và hồ bơi để có thể vui chơi cùng các con. Ở những tháng cuối đời, dù sức khoẻ và tinh thần đã giảm sút nhưng bà vẫn dành thời gian lo cho con cho cháu. Lê Dương Bảo Lâm gửi lời cảm ơn vì tình cảm và những việc mà mẹ vợ đã giúp anh trong suốt 10 năm qua. Bên cạnh đó, anh hứa sẽ chăm chỉ làm việc để chăm sóc cho các thành viên trong gia đình. 

Lê Dương Bảo Lâm gây xúc động khi tiết lộ bé Bảo Ngọc - con gái thứ 2 hiện vẫn chưa hiểu được bà ngoại đã vĩnh viễn ra đi. Nhóc tỳ của nam diễn viên liên tục hỏi bà và chỉ nghĩ đơn thuần rằng bà đã dời sang phòng thờ để ở. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link