Showbiz 29/10: Kỳ Duyên bật khóc khi nói về mối quan hệ với Minh Triệu, Trấn Thành thừa từng làm đau nhiều người

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên đã từng chia sẻ chuyện đau lòng với ai chưa, cô nói rằng mình chưa tìm được người tin tưởng cho đến khi Minh Triệu. Trấn Thành đã có những chia sẻ đây bất ngờ về chuyện vượt qua nỗi đau.

ky_duyen

Kỳ Duyên đăng clip cô câu chuyện giữ trong lòng cùng khoảng thời gian khó khăn mà cô giấu kín. Đặc biệt cô đã bật khóc khi tâm sự về giai đoạn này. Khi Minh Triệu hỏi Kỳ Duyên đã từng chia sẻ chuyện đau lòng với ai chưa, cô nói rằng mình chưa tìm được người tin tưởng cho đến khi Minh Triệu xuất hiện. Nàng hậu cũng nói về mối quan hệ với Minh Triệu: "Giữa mình và Triệu không có gì chắc chắn để cho 2 đứa đi được với nhau mãi mãi. Tất nhiên, mình sẽ cố gắng để giữ gìn mối quan hệ này vì đây là mối quan hệ rất tốt, mang đến cho mình nhiều sự tích cực. Nhưng mà nhiều khi cái duyên hết thì mình không biết được. Có những lúc mình suy nghĩ nếu một ngày nào đó xảy ra điều đấy thì ở cạnh mình sẽ có ai. Trước giờ bản thân mình cũng có thời điểm tự giải quyết vấn đề một mình. Duyên sẽ không bao giờ để cho những vấn đề làm mình buồn biến thành năng lượng tiêu cực và kéo bản thân mình xuống. Mình luôn mong muốn có sứ mệnh làm nhiều thứ khác nhau, mang đến cho mọi người nguồn năng lượng tích cực".

tranthanh

Mới đây, trong một chương trình, Trấn Thành đã có những tâm sự gây bất ngờ và không kém phần xúc động: “Nói về nỗi đau là bình thường vì ai trên đời này cũng phải trải qua nỗi đau. Tôi muốn nói về lỗi lầm của mình, rằng tôi đã từng làm đau nhiều người. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người tôi đã từng vô tình hoặc thậm chí có lúc cố ý làm họ buồn. Nhưng khi bạn bị ai đó trong cuộc sống làm mình buồn, nếu nhìn mọi chuyện nhẹ nhàng hơn thì sẽ dễ đón nhận mọi thứ, dễ dàng nói chuyện lại với nhau hơn". 

kim_ly1

Mới đây, Hà Hồ đã khoe loạt ảnh cực đáng yêu của cả hai kèm lời chúc ngọt ngào cho "anh yêu" Kim Lý khi ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Hà Hồ và Kim Lý hôn nhau say đắm bất chấp mọi ống kính của truyền thông. Cặp song sinh iện đồ trắng đơn giản nhưng làm dân tình đổ gục vì ngày càng xinh xắn lém lỉnh. Cả hai liên tục quấn lấy bố mẹ của mình và khá dạn dĩ với đám đông.

showbi29

Diễn viên Quỳnh Lương vừa đăng tải bộ ảnh mới vô cùng rạng rỡ nhưng khán giả lại chú ý về vòng 2 có vẻ hơi đầy đặn, bất thường của cô. Mỹ nữ diện outfit đơn giản với tone màu nâu trắng nhưng lại rất xinh đẹp, cuốn hút. Tuy nhiên có vẻ do cách “thả dáng” của cô nàng kèm theo chiếc áo không bó sát khiến người xem cảm thấy có vẻ bất thường về vòng 2.

hong_dang1

Mới nhất, Hồng Đăng đăng ảnh thiệp mời tham gia sự kiện ra mắt album mới của Văn Mai Hương. Đây được xem là lần hiếm hoi nam diễn viên có động thái liên quan đến hoạt động showbiz nên nhiều người đặt ghi vấn cho rằng Hồng Đăng sắp sửa tái xuất. Anh còn khen ngợi Văn Mai Hương có "giọng ca này ra bài nào là nghe đi nghe lại liên tục". Sau cùng, Hồng Đăng gửi lời chúc đến đàn em. Dưới bình luận của đàn em, Hồng Đăng gửi lời xin lỗi vì không thể tham gia do đang đi du lịch cùng gia đình: “Lại phải xin thất hứa với em tôi lần này mất rồi… Anh cho cả nhà lên Hoà Bình chơi mấy hôm. Xin hứa lần sau kiểu gì cũng có mặt để chung vui với em”, Hồng Đăng nhắn nhủ đàn em. 

sam1

Vừa qua, Sam chính thức công khai chuyện mang thai con đầu lòng nhân dịp sinh nhật ở tuổi 33. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên cho hay: "Hành trình để có em bé của tôi không hề dễ dàng chút xíu nào hết. Từ lúc mà có em bé, cơ thể tôi thay đổi nhiều lắm. Thật sự tôi không thể nào ngờ trước được luôn, mặc dù đã lường trước. Nội tiết tố thay đổi, mặt nổi mụn hết cả mặt, hết cả người luôn rồi bị ngứa nặng luôn. Cho nên mấy tháng đầu tôi không có đi đâu hay làm việc gì luôn, chỉ ru rú trong nhà thôi. Đến bây giờ thì tình trạng nghén của tôi cũng đỡ rồi cho nên tôi cũng ra ngoài với bạn bè một chút xíu. Còn mụn cũng chưa hết hẳn nữa. Nói thật với mọi người đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi mà bị nổi nhiều mụn vậy luôn. Nhưng mà không sao, mình cứ nghĩ vì con của mình thì cũng sẽ hạnh phúc, không sao hết. Tại vì không có hạnh phúc nào bằng việc mang trong bụng đứa con của mình hết".

showbi29_2

Trên trang cá nhân của mình, Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng đã gửi lời mừng tuổi mới cực dễ thương cho con trai đầu lòng. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của mẹ tròn 9 tuổi rồi nhé. Định viết nhiều cảm xúc lắm, nhưng thôi tất cả mọi cảm xúc mẹ muốn nói sẽ gói gọn trong clip này nhé! Mẹ có thể sẽ không được là 1 người mẹ hoàn hảo nhưng chắc chắn mẹ sẽ cố gắng để yêu con một cách hoàn hảo nhất. Cảm ơn con và các em đã đến bên cuộc đời mẹ và đã làm cho mẹ thay đổi rất nhiều! Con đáng yêu lắm cậu bé của sự hòa bình và nhân ái. Mẹ cũng quên dần quên ước mơ của mẹ là gì… Vì Ngoài kia Thế giới bao la rộng lớn còn Thế giới của mẹ chính là con, là niềm vui của con là ngôi nhà, là gia đình. Cả nhà yêu con rất nhiều". Tuấn Hưng cũng đăng ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai kèm lời nhắn nhủ: "Thời gian trôi nhanh lắm nên giữ lại những khoảnh khăc cùng gia đình để lưu vào ký ức các con vẫn là điều quan trọng nhất. Càng lớn tuổi quỹ thời gian càng ít. Loanh quanh gia đình là hết ngày. Nhưng đó là điều tôi lựa chọn để thấy cuộc sống thế nào là đủ".

my_linh1

Trong tập 1 của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, Lệ Quyên và Mỹ Linh cũng là 2 Chị Đẹp đầu tiên gặp nhau và không giấu được sự phấn khích khi thấy người kia cũng tham gia. Cả hai hài hước trước khi tiếp tục gặp gỡ một “chị đại” khác là diva Hồng Nhung và sau đó là hội ngộ cùng 27 Chị Đẹp còn lại trong chương trình. Thế nhưng khi Lâm Bảo Châu - bạn trai của Lệ Quyên xuất hiện với vai trò host của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, trong khi những Chị Đẹp khác reo hò thích thú thì Mỹ Linh lại để lộ biểu cảm ngơ ngác. Khi được 1 đồng nghiệp khác nhắc rằng đó là bạn trai Lệ Quyên, Mỹ Linh mới thể hiện sự bất ngờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link