5 món mùa lạnh cơ bản được hội sành điệu lăng xê nhiệt tình từ mùa này qua mùa khác

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ mùa lạnh này chính là gợi ý tuyệt vời cho nàng có được phong cách sành điệu.

Áo khoác da

Đây là item quen thuộc của mùa lạnh và năm nay, vừa ấm áp lại mang đến cảm giác mới mẻ, cá tính. BLACKPINK cũng là những mỹ nhân dành trọn tình cảm cho áo khoác da cỡ nào. Và hầu hết, ai cũng sở hữu một vài mẫu trong tủ đồ. Ngay cả Jisoo - người duy nhất của nhóm theo đuổi hình ảnh dịu dàng, thanh lịch... cũng yêu thích món đồ cá tính này.

Empty
Empty

Vào mùa lạnh, các kiểu áo khoác khác nhau sẽ được dịp lên ngôi. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của những chiếc áo khoác da trong phong cách của các cô nàng sành điệu. Áo khoác da racing được xuất hiện ngày càng nhiều trên các bản phối street style của hội tín đồ mộ điệu. Đây là item bảo chứng cho sự mạnh mẽ và cá tính, không ít các nhà mốt đã tạo ra những chiếc racing jacket đầy tính sáng tạo mà ai cũng có thể học hỏi theo. 

Áo khoác dạ dáng dài

Chiếc áo khoác không thể thiếu trong mùa thu đông. Màu be "kinh điển" - đặc trưng của ngày lạnh. Tuy nhiên, item này khá kén dáng, đặc biệt những bạn có dáng người nhỏ nhắn nên chú ý đến độ dài để tìm được chiếc áo khoác phù hợp với vóc dáng của mình.

Empty

Cho dù có bao nhiêu mùa đông trôi qua đi chăng nữa, thì những chiếc áo dạ dáng dài màu bè vẫn luôn là một món thời trang, không bao giờ lỗi thời và được chị em vô cùng ưa chuộng. Áo khoác dạ, dáng dài có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp để mặc trong ngày rét đậm. Chiếc áo khoác này còn ghi điểm trong mắt các chị em ở sự thanh lịch và trang nhã, nên được coi là một phần không thể thiếu trong tủ đồ công sở.

Bên cạnh áo dạ dáng dài mang tông màu trung tính, chị em hãy để mắt tới phiên bản màu pastel trẻ trung và ngọt ngào, nhưng vẫn đảm bảo cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, đúng chất công sở.

Áo len họa tiết trơn

Xu hướng thời trang phổ biến hiện nay đề cao sự tối giản, tinh tế, thực sự lý tưởng để mang đến cảm giác thanh lịch, đẹp mọi lúc mọi nơi lại chẳng bao giờ sợ lỗi mốt. Bạn hãy ưu tiên những gam màu quen thuộc như: Đen, trắng, màu trung tính và màu pastel. Ngoài dáng cao cổ cao thông thường, bạn có thể lựa chọn dáng áo trễ vai giúp tôn lên phần xương quai xanh gợi cảm lại đạt điểm sang chảnh.

Empty

Boots

Dù diện quần jeans hay váy ngắn, khi muốn tăng độ sang chảnh cho giao diện của bản thân thì bạn nhất định nên kết hợp với một đôi boots dáng ngắn hoặc cao. Nó không chỉ có thể kéo dài tỷ lệ cơ thể của bạn mà còn có thể làm cho đôi chân của bạn trông dài và thẳng hơn. 

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link