Áo gile liên tục khuấy đảo bảng xếp hạng thời trang, diện lên auto sành điệu vào mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Thêm một item đa di năng được bổ sung vào tủ đồ mùa thu đông của hội chị em, đó chính là áo gile len.

Áo gile len mặc theo phong cách layer là style thường thấy vào mùa lạnh. Các cô nàng sành điệu khéo léo biến hóa khi phối cùng sơ mi, áo khoác cardigan hay chân váy và quần dài. Item này mang đậm vẻ đẹp vintage cổ điển, phảng phất nét lãng mạn rất thơ.

Empty

Minha mix match với áo sơ mi trắng, gile len và chân váy midi xếp ly bản to. Chiếc áo gile ô quả trám cùng đôi boots da dáng dài. Đây đều là những món thời trang cơ bản nhưng khi ghép đôi cùng nhau đã tạo nên tổng thể đầy chất thanh lịch.

Empty

Áo được thiết kế dạng gile kéo khóa bo chun phối với quần shorts da và áo sơ mi trắng giúp nàng tôn lên vẻ đẹp hình thể nhưng vẫn lịch sự và thời thượng. Heemyo đã khéo léo trong việc lựa chọn chất liệu bởi cô nàng có thể thoải mái, không lo nhăn nhàu với chất vải cao cấp.

Empty

Tạm thời gác những món công sở thường thấy để đến văn phòng làm việc với set đồ gồm gile xanh ô liu và chân váy chữ A màu beige vô cùng thanh lịch và cuốn hút dưới đây. Phom dáng áo dày dặn trên nền len gân được phối kết kỹ lưỡng cùng chân váy kaki và boots dáng dài. Hoặc có thể thay bằng đôi cao gót là đã thêm ngọt ngào để xuống phố hay hẹn hò cùng bạn bè rồi.

Empty

Seeun diện đồ theo style học đường gồm áo gile len crop top họa tiết thổ cẩm, chân váy ngắn kẻ ca rô và boots cao cổ. Đây là công thức phối đồ ngọt ngào đáng yêu.

Empty

 Hwangbling diện áo thun với gile len xám, chân váy chữ A dáng dài và đội mũ nồi lưỡi trai. Bạn nên chọn những item trơn màu, để style giữ được sự thanh lịch, chỉn chu mà vẫn có nét năng động, hiện đại, không bị lỗi mốt qua năm tháng.

Empty

Nếu chưa biết sắm trang phục gì thì nhất định bạn phải thêm gile len vào danh mục mua sắm. Một set đồ với những gam màu nâu chủ đạo như gile vặn thừng, quần vải nhung Bermuda và boots da lộn.

Empty

Park Si Eun phối chiếc áo gile cổ V chất liệu lông thỏ mang họa tiết kẻ ô màu vàng tươi tắn cùng chân váy ngắn kiểu học đường và buộc tóc 2 bên nhí nhảnh. Các món phụ kiện ngọc trai hot trend.

Empty

Daniela Pardo mix áo gile thổ cẩm tối màu với sơ mi trắng và quần âu ống suông và kết lại bằng đôi giày loafer gắn tua rua.

Kiểu áo này có phom dáng dễ mặc cùng đặc điểm tay áo sát nách tiện lợi, thoải mái. Chất len đanh và mịn tạo nên một thiết kế basic nhưng vẫn rất đáng để sở hữu vì khả năng layer xuất sắc với nhiều món đồ khác nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link