4 món đồ giúp nâng cấp gu thời trang công sở nhàm chán trở nên sang chảnh, cá tính gấp bội

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể thử nghiệm công thức diện đồ với những items kể trên, đảm bảo tủ đồ công sở của bạn sẽ khoác lên vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và thời thượng hơn rất nhiều.

Bên cạnh những phong cách công sở quen thuộc với áo sơ mi quần âu thì đôi khi bạn cũng phỉa biết cách làm mới bản thân với những món đồ phá cách hơn. Gu thời trang công sở của bạn sẽ hóa điệu đà và sang chảnh hơn bao giờ hết nhờ vào những items dưới đây. Dù được biết đến là những món đồ không dành cho cho môi trường công sở nhưng khi khéo léo mix đồ vẫn tạo cảm giác phong cách, cá tính mới mẻ.

Áo gile

Đừng chỉ diện sơ mi, hãy đổi gió với những chiếc áo gile với vẻ đẹp cổ điển trang nhã là item hoàn hảo để mặc trong mùa hè. Bạn có thể phối chúng cùng quần âu đồng điệu và mũ lưỡi trai để hoàn thiện outfit công sở cá tính. 

Khoác một chiếc gile màu xanh dương nổi bật bên ngoài bộ outfit màu trắng là cách phối đồ hay ho giúp nàng thêm ấn tượng, thêm một đôi sandal cao gót và túi xách để bản phối tăng sự duyên dáng.

Quần shorts Bermuda

Thay vì một chiếc quần jeans dài hay kaki thì giờ đây phái đẹp hoàn toàn có thể thoải mái đến chỗ làm với các mẫu quần shorts Bermuda thoáng mát.

Đầu tư vào một chiếc quần shorts Bermuda kẻ sọc và kết hợp cùng áo khoác blazer boyfriend đồng điệu sẽ giúp bạn tạo nên vẻ ngoài không hề nhàm chán mà còn bắt mắt vô cùng. 

Suit sáng màu

Những bộ suit có tone màu sáng là outfit bạn có thể diện quanh năm mà không lo lỗi mốt. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng "hack tuổi" vô cùng.

Hãy thử "đổi gió" với một set đồ suit sáng màu và giày thể thao để trẻ hóa vẻ ngoài. Đây là một ý tưởng không tồi cho một outfit diện tới công sở.

Chân váy ngắn

Nhiều người cho rằng thời trang công sở thường gắn liền với chân váy bút chì hay chân váy midi dài quá gối. Thế nhưng giờ đây quan niệm nãy đã quá lỗi thời. Hiện tại là "thời" của những mẫu chân váy ngắn trẻ trung và thời thượng.

Một set đồ denim on denim in họa tiết không chỉ khiến người mặc trông bụi bặm, cá tính hơn mà còn là "chìa khóa" sang chảnh cho các cô nàng.

Áo thun trắng layer cùng áo hai dây dệt kim và chân váy túi hộp sáng màu cũng là cách mặc cá tính. Sự trong trẻo mà cũng nhẹ nhàng thanh lịch này rất hợp với những nàng ngoài 30 muốn hack tuổi.

Các nàng có thể thử nghiệm công thức diện đồ với những items kể trên, đảm bảo tủ đồ công sở của bạn sẽ khoác lên vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và thời thượng hơn rất nhiều. Tạm gác đi những món đồ cứng nhắc mà làm mới bản thân mình bạn nhé!

Tác giả: Hạ Anh