10 set đồ với áo kẻ ngang giúp nàng sành điệu thêm vài phần lại hack tuổi trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp với áo kẻ ngang, các nàng hãy tham khảo 10 set đồ sau, đảm bảo sẽ luôn ghi điểm phong cách.

Nhắc đến các xu hướng thời trang của mùa hè 2023 chắc chắn phải kể đến áo kẻ ngang. Đây vốn là món đồ bất hủ với thời gian, không bao giờ lo lỗi mốt. Ưu điểm của nó chính là sự nổi bật, trẻ trung mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch. Chị em có thể biến hóa đa dạng với áo kẻ ngang, tạo nên outfit phù hợp từ đi làm đến đi chơi. Để mặc đẹp với áo kẻ ngang, các nàng hãy tham khảo 10 set đồ sau:

Empty

Áo kẻ ngang và quần jeans cơ bản và quen thuộc, được ưa chuộng mỗi khi hè về. Áo kẻ ngang và quần jeans sẽ nhân đôi hiệu quả hack tuổi. Khi sơ vin gọn gàng, chị em còn có được vẻ ngoài thanh lịch.

Empty

Áo kẻ ngang còn kết hợp ăn ý với quần màu be vừa trẻ trung vừa trang nhã. Đôi giày sneaker màu trung tính là mảnh ghép hoàn hảo, để duy trì độ thanh lịch. Ngoài ra, chị em đừng quên nhấn nhá thắt lưng. Đây là món phụ kiện nhỏ nhưng có công dụng nâng tầm set trang phục.

Empty

Áo kẻ ngang trễ vai có vai trò tôn lên nét nữ tính kết hợp với quần âu, sau đó sơ vin gọn gàng đảm bảo vẻ ngoài hoàn hảo. Túi xách và giày dép màu trung tính sẽ giữ nguyên vẻ tinh tế của tổng thể outfit.

Empty

Set trang phục trên không gây cảm giác nhàm chán dù chỉ có 2 màu đen trắng. Công thức áo thun kẻ ngang kết hợp với quần short đen giúp giải nhiệt mùa hè, và hoàn thiện vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Bạn nên ghim công thức này cho các buổi hẹn hò. 

Empty

Chị em sẽ có vẻ ngoài sang xịn mịn khi kết hợp áo thun kẻ ngang với quần short màu nâu. Sơ vin luôn là bí kíp đơn giản để nâng cấp outfit. Ngoài ra, thao tác này cũng giúp hack dáng tối ưu. 

Empty

Chị em hãy tham khảo những phiên bản màu sắc nổi bật hơn. Mẫu áo kẻ đỏ tạo điểm nhấn đầy tươi tắn và ngọt ngào cho người diện. Item này kết hợp ăn ý với quần jeans xanh, mang đến vẻ hài hòa cho người diện. 

Empty

Combo áo kẻ ngang cổ bẻ kết hợp với quần jeans trắng, thêm thắt lưng, dép lê đã cộng thêm điểm sang trọng cho tổng thể trang phục. Bạn thậm chí có thể áp dụng công thức này tới công sở nếu thay thế dép lê bằng một kiểu giày đứng dáng hơn như giày búp bê.

Empty

Áo kẻ tông xanh lá mix với với quần jeans xanh, hiệu quả hack tuổi được tăng thêm. Dù nổi bật và tươi trẻ, set trang phục vẫn có sự trang nhã.

Untitled

Đừng chỉ kết hợp áo kẻ ngang với quần jeans, bạn hãy mix mẫu áo cùng chân váy để tạo nên set đồ nữ tính, bay bổng. 

Empty

Áo kẻ mang tông màu đen - hồng nhạt kết hợp với quần jeans cũng xứng đáng bổ sung vào tủ đồ của bạn. Sự tươi tắn và ngọt ngào của outfit không hề "lệch pha" với nàng ngoài 30 tuổi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link