5 kiểu sandal sành điệu hack dáng cứ diện lên auto sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo 5 mẫu sandal không bao giờ lỗi mốt sau đây chị em sẽ không phải đau đầu khi chọn giày dép mix đồ mùa hè.

Sandal vẫn luôn là kiểu giày dép phổ biến nhất trong mùa hè. Khi mix cùng các outfit mùa hè, phong cách của chị em sẽ thêm phần trẻ trung và năng động. Sandal có vô vàn biến tấu, dễ khiến chị em cảm thấy bối rối khi đi mua sắm. Hãy tham khảo 5 mẫu sandal không bao giờ lỗi mốt sau đây chị em sẽ không phải đau đầu khi chọn giày dép mix đồ mùa hè. 

Sandal quai chữ T

Sandal quai chữ T là kiểu giày dép quen thuộc vừa cá tính, vừa thanh lịch. Kiểu giày này cũng rất thoáng chân. Ngay cả khi bạn chọn sandal đế bệt, tổng thể chiều cao vẫn được "ăn gian" hiệu quả. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, các nàng hãy ưu tiên sandal mang tông màu đen để dễ phối đồ, làm nổi bật đôi chân trắng. 

1

Sandal dáng mule

Sandal dáng mule đã bắt đầu được các quý cô sành điệu ưa chuộng từ cách đây vài năm và năm nay vẫn chhưa "hạ nhiệt", và hứa hẹn trở thành món thời trang không bao giờ lỗi mốt. Sandal dáng mule toát lên sự sang chảnh và nữ tính,  tạo cảm giác thoáng chân, từ đó tổng thể vóc dáng thêm thanh thoát và cao ráo. Sandal dáng mule rất dễ mix đồ, nhưng kết hợp ăn ý nhất là với những outfit đậm chất nữ tính, như áo + chân váy dài, váy liền... và ngay cả khi mix cùng quần dài cũng rất hợp. 

2

Sandal quai siêu mảnh

Sandal quai siêu mảnh là kiểu giày dép rất đáng sắm cho tủ đồ và có ưu điểm là mang đến sự tinh tế cho tổng thể trang phục. Sandal quai siêu mảnh còn có một ưu điểm nữa, đó là giúp tạo hiệu ứng chân dài và vóc dáng cao ráo hơn, phù hợp với các outfit mùa hè, chẳng hạn như combo áo thun + quần jeans ống suông, áo sơ mi + quần jeans ống đứng hay váy liền bay bổng.

3

Sandal màu nâu

Sandal mang tông màu nâu trang nhã, thanh lịch, có thể kết hợp ăn ý với hầu hết mọi kiểu trang phục. Ngoài ra, sự xuất hiện của đôi sandal màu nâu sẽ giúp cân bằng tổng thể trang phục, cộng thêm điểm thanh lịch cho người diện. Sandal mang tông màu nâu còn có sự trẻ trung, đồng thời tôn da sáng, chị em sẽ không phải hối hận khi bổ sung món đồ này đâu nhé.

4

Sandal quai ngang cao gót

Chị em nên ưu tiên sandal quai ngang, cao gót đẻ mix cùng các set trang phục công sở chuyên nghiệp. Sandal quai ngang, cao gót cho hiệu quả hack dáng tối ưu. Mix mẫu giày này với váy liền dáng ngắn, quần short hoặc chân váy mini. Bên cạnh sandal quai trơn, các nàng có thể tham khảo những đôi sandal quai ngang đính đá. Như vậy, set trang phục sẽ thêm phần long lanh, style trở nên đa dạng hơn.

5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link