Ca sĩ "búp bê" Thanh Thảo tiết lộ danh tính đại gia giúp cô có thành công lớn nhất

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tuyên bố thành công lớn nhất của cô không phải do những bản hit, không phải do 30 năm ca hát mà do người đàn ông này.

Ca sĩ Thanh Thảo sinh năm 1977, nổi tiếng những năm 2000 với những bản hit như Ôi tình yêu, Tình nồng, Búp bê biết yêu, Búp bê không tình yêu, Búp bê buồn, Búp bê con trai… Thanh Thảo được đánh giá là một ca sĩ tài năng, ngoài ca hát, cô còn thành lập công ty tổ chức biểu diễn và đào tạo ca sĩ… Thanh Thảo cũng thuộc hàng mỹ nhân của showbiz với vẻ đẹp rạng ngời sắc sảo.

ca si thanh thao 1

Thanh Thảo cũng là một ca sĩ vướng nhiều thị phi với cuộc tình cùng các trai đình đám trong showbiz cũng như lùm xùm chuyện liên quan tới công ty cô quản lý và học trò của cô. Năm 2017, ở tuổi 40, Thanh Thảo quen và kết hôn với doanh nhân người Việt gốc Hoa, lớn lên ở đất Mỹ. Sau đó Thanh Thảo kết hôn và theo chồng sang Mỹ. Chồng cô là ông chủ chuỗi phòng khám nha khoa tại Mỹ.

Thanh Thảo và chồng Tom Han hiện có một người con gái, cùng với con trai nuôi của Thanh Thảo. Trước đây trên truyền thông từng chia sẻ tâm sự của Thanh Thảo rằng “Đến lúc gặp anh ấy, tôi thấy an tâm để gắn bó trọn đời”. Thanh Thảo ở tuổi 40 theo chồng bằng bữa tiệc ấm cúng với những người thân thiết, không làm đám cưới hoành tráng.

chong cno thanh thao

Nhân dịp ngày của Cha năm nay, Thanh Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng “Thành công của tôi, không phải là 30 năm cống hiến cho nghệ thuật, mà chính là đã tìm đúng người cha tốt cho con của mình. Ngày trẻ, tôi đã từng rất sợ phải có con vì không biết mình có biết cách nuôi dạy con nên người không, có thời gian dành cho con không, hay chỉ mải mê với nghệ thuật rồi lại thuê người chăm con? Rồi tương lai của con mình có an toàn không, khi bản thân mình còn bấp bênh…. Rất nhiều nỗi lo lắng khiến tôi không dám nghĩ đến việc có con, cho đến khi tôi gặp “Ba của con tôi” bây giờ. Trong những sự tôn trọng và ngưỡng mộ anh, điều tôi hãnh diện nhất về anh đó là sự yêu thương mà anh dành cho con, cách chăm sóc và dạy dỗ con của anh. Thứ quý giá nhất trong cuộc đời của con, không phải là tài sản anh để lại cho con, mà chính là thời gian anh đã, đang và sẽ dành cho con, ở bên cạnh con trong suốt cuộc đời còn lại của anh”.

Thanh thao

Thanh Thảo cũng chia sẻ nhiều bức ảnh đẹp của gia đình, của chồng và con gái. Cô cũng tag tên chồng mình vào bài chia sẻ. Những dòng trạng thái của Thanh Thảo đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhiều bình luận khen Thanh Thảo và chồng sinh ra là để cho nhau, khen chồng cô là một người cha tuyệt vời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn