4 kiểu chân váy tôn dáng, vừa khoe eo thon vừa hack chân dài miên man

12:31, Chủ nhật 18/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây 4 kiểu chân váy tôn dáng nhất, các nàng nên ưu tiên sắm để dễ dàng ghi điểm phong cách.

Chân váy cũng là món thời trang chủ chốt trong tủ đồ mùa hè. Chân váy mang lại sự nữ tính, nhẹ nhàng cho người mặc. Có vô vàn kiểu chân váy mà bạn dễ bắt gặp. Và để mặc đẹp hơn, các nàng nên ưu tiên những kiểu chân váy không chỉ chuẩn mốt mà còn hack dáng. Dưới đây 4 kiểu chân váy tôn dáng nhất, các nàng nên ưu tiên sắm để dễ dàng ghi điểm phong cách.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn có sự trẻ trung và năng động, được coi là "bảo bối" hack dáng của chị em. Với độ ngắn trên đầu gối, chân váy mini tạo cảm giác đôi chân dài và thanh thoát hơn. Những chiếc chân váy ngắn mix cùng áo thun, áo hai dây hay áo sơ mi cộc tay… giúp tạo nên set trang phục đúng chất hè. Kết lại set trang phục, bạn nên chọn giày mule, sandal quai mảnh hoặc giày cao gót mũi nhọn để tôn dáng tối ưu.

Empty

Chân váy midi chữ A

Chân váy chữ A cũng là món đồ chân ái của chị em, nhất là với cô nàng công sở. Thiết kê với phom dáng xòe nhẹ, chân váy chữ A tạo cảm giác chân nhỏ và thanh thoát. Tuy nhiên, các nàng không nên chọn chân váy chữ A quá dài mà chỉ nên chọn kiểu có độ daài đến bắp chân. Như vậy, tổng thể vóc dáng trông sẽ cao ráo. Chân váy midi chữ A có nhiều phiên bản, chẳng hạn như chân váy trơn màu trung tính, chân váy màu pastel, chân váy xếp ly… Đây đều là những mẫu chân váy chuẩn mốt, đáng sắm.

Empty

Chân váy xẻ tà

Bổ sung chân váy xẻ tà cho tủ đồ là cách hay để bạn làm mới phong cách của bản thân. Những thiết kế xẻ tà còn cho tác dụng kéo chân dài, đồng thời "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Nếu bạn sơ vin và đi những kiểu giày nịnh chân như sandal quai mảnh, giày mũi nhọn hoặc giày màu be đảm bảo sẽ càng hack dáng hơn nữa. Chân váy xẻ tà còn góp phần tạo nên những bức hình "sống ảo" đẹp mắt, các nàng hãy chọn item này cho những chuyến du lịch hoặc dạo phố cuối tuần.

Empty

Chân váy suông

Chân váy suông cũng có mặt trong những món đồ cần sắm. Chiếc chân váy này phủ sóng street style của các quý cô sành mặc vì dễ mặc nhờ phom dáng suông nhẹ, giấu nhược điểm tốt. Ngoài ra nó còn có khả năng làm vóc dáng trở nên thanh thoát, cao ráo hơn. Chân váy suông còn ghi điểm ở sự tinh tế và thanh lịch, lý tưởng để bạn diện tới công sở hoặc mặc đi ăn cưới. "Nửa kia" hoàn hảo của chân váy suông bao gồm áo sơ mi, áo blouse hoặc áo tank top.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh