5 món thời trang công sở giúp các nàng mặc đẹp mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 món thời trang công sở đẹp vượt thời gian, nếu chưa có đủ thì chị em nên sắm ngay.

Những set đồ công sở giúp chị em ghi điểm phong cách khi đi làm. Các nàng chỉ cần đầu tư cho tủ đồ những món thời trang cơ bản và thanh lịch sẽ không bao giờ lỗi mốt và còn toát lên sự trẻ trung, hiện đại. Dưới đây là 5 món thời trang công sở đẹp vượt thời gian, nếu chưa có đủ thì chị em nên sắm ngay.

Áo sơ mi màu trung tính

Áo sơ mi là món thời trang cơ bản mang đến vẻ chỉn chu, thanh lịch, đặc biệt ưa chuộng nhất là những mẫu áo mang tông màu trung tính như trắng, be, xanh navy hay nâu. Nhờ sự trang nhã, áo sơ mi màu trung tính sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài sang trọng. Các nàng có thể kết hợp với quần jeans, quần âu hoặc chân váy để tạo nên set trang phục chuẩn thanh lịch.

congso1

Chân váy suông

Các nàng nên ưu tiên chân váy suông, không quá rộng cũng chẳng bó sát này vừa hack dáng vừa giấu nhược điểm vóc dáng hiệu quả. Chân váy suông còn ghi điểm ở sự trẻ trung và hiện đại, từ đó phong cách công sở của chị em cũng thăng hạng. Các nàng hãy kết hợp item này với áo sơ mi oversized, áo blouse nữ tính và đừng quên sơ vin gọn gàng.

congso2

Quần âu có đường ly giữa

Quần âu cũng là món đồ kinh điển hot từ năm nay qua năm khác và đóng vai trò quan trọng không kém sơ mi trong tủ đồ công sở. Những chiếc quần âu có đường ly giữa chính là chuẩn mực của sự thanh lịch, mang đến sang trọng cho người mặc. Đối với quần âu có đường ly giữa, bạn có thể kết hợp đồ theo cách đơn giản nhất, vẻ ngoài vẫn gây ấn tượng. Các kiểu quần âu co đường ly giữa kết hợp với áo sơ mi kẻ sọc, áo blouse tay bồng hay áo thun màu trung tính để làm mới phong cách.

congso3

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn đảm bảo sự thanh lịch và chuyên nghiệp cho các set đồ công sở. Giày cao gót mũi nhọn tạo độ thanh thoát cho đôi chân, cải thiện chiều cao. Các nàng hãy ưu tiên giày cao gót mũi nhọn tông màu be, đen hoặc nâu, bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều trong việc phối màu sắc, mà vẫn có được tổng thể trang phục hoàn hảo và sang chảnh.

congso4

Túi xách da màu trung tính

Túi xách da màu trung tính có thể "ăn nhập" với mọi kiểu trang phục công sở. Chưa kể, túi xách da màu trung tính còn giúp nâng tầm outfit, để chị em có được tổng thể sang chảnh. Các nàng nên sắm các mẫu túi xách da màu nâu, đen hoặc be có chất liệu đủ cứng cáp, đường chỉ may chắc chắn. Như vậy, vẻ ngoài cũng trở nên chỉn chu hơn.

congso5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link