Gu thời trang đồng điệu từ thảm đỏ đến đời thường chẳng kém các cặp đôi của Minh Triệu - Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Cặp chị em siêu mẫu đã tạo nên phong cách thời trang cặp đôi ấn tượng, có dấu ấn riêng.

Minh Triệu - Kỳ Duyên là cặp bạn thân đình đám của showbiz Việt, thậm chí cả hai còn vướng tin đồn hẹn hò. Từ sàn diễn cho đến đời thường họ luôn có cách ăn diện đồng điệu gây sốt.  Gu thời trang đồng điệu "ngắn cùng ngắn, hở cùng hở" của cả hai nhận về nhiều lời khen tích cực. Không chỉ trên thảm đỏ mà đời thường họ cũng có cách ăn diện khá giống nhau. 

Empty

Xu hướng chưng diện màu tím đang lan tỏa mạnh mẽ và cặp đôi đình đám này cũng không thể bó qua. Cả hai có cách chọn sắc độ tím và kiểu dáng cực kỳ trẻ trung và nổi bật.

Empty

Kỳ Duyên diện váy ngắn cúp ngực khoe đôi chân dài quyến rũ. Điểm nhấn trên outfit là cách thiết kế sử dụng lớp vải lót tiệp màu da, đặc biệt khoe được đường cong quyến rũ của người đẹp. Những bông hoa vải với sắc độ tím đậm nhạt khác nhau cũng giúp trang phục thêm ấn tượng.

Empty

Trong khi đó, Minh Triệu chọn sắc tím trên chất liệu len sợi đính lông vũ, tua rua và các chi tiết kim loại. Outfit gồm hai mảnh với áo yếm khoét vai sâu khoe được vẻ gợi cảm của cơ thể. 

Minh Triệu và Kỳ Duyên hiện đang đảm nhiệm vị trí mentor tại cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu quảng cáo. Tại đây họ luôn có những cách lên đồ matching với nhau. 

Empty

Với hai gam màu hồng và xanh dương, cặp đôi sử dụng các item "cộp mác" trẻ trung và trendy như áo corset, chân váy ngắn, găng tay, thắt lưng boho và mắt kính chuyển màu. Cách kết hợp boots và giày cao gót cũng tạo nên nét riêng trong sự mượt mà về phong cách. 

Empty

Cặp chị em siêu mẫu - hoa hậu tiếp tục gây ấn tượng với màn "lên đồ" đồng điệu với hai gam màu trắng và xám ghi từ nhà thiết kế nổi tiếng.

Empty
Empty

Hình ảnh mang phong cách nữ sinh của Minh Triệu được kết hợp từ áo sơ mi trắng và chân váy xếp ly. Trong khi Kỳ Duyên hướng đến hình tượng tomboy với cách phối áo cùng quần tây và cardigan

Empty

Cả hai diện nguyên "cây đen" với điểm nhấn là những chiếc blazer. Không khó để nhận ra việc đồng nhất về màu sắc, layout makeup từ chân mày đến son môi để tạo ra sự đồng điệu bắt mắt. 

Empty

Cặp đôi chưng diện phóng khoáng đậm chất street style trong bộ ảnh chụp cùng các thí sinh The Face. Không chỉ ton sur ton về trang phục, vóc dáng của cả hai cũng khiến dân tình trầm trồ. 

Empty
Empty

Minh Triệu - Kỳ Duyên mới chưng diện đồng điệu mà trang phục thảm đỏ, chụp ảnh studio hay ảnh outfit đời thường của hai chân dài cũng luôn mang đến sự thú vị, hòa hợp hoàn hảo đến từng chi tiết. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link