Một sao nam Vbiz bị trộm sạch của cải tiền vàng, lấy cả cuống rốn của con

( PHUNUTODAY ) - Kim Tử Long cho biết anh dành dụm rất nhiều để mua tặng vợ một chiếc nhẫn nhưng khi trộm vào nhà thì đã lấy mất chiếc nhẫn này khiến vợ anh rất tiếc.

Mới đây, vợ chồng NSƯT Kim Tử Long và Trinh Trinh đã cùng xuất hiện trong một talkshow. Anh lần đầu tiết lộ việc bị mất trộm: "Anh bị trộm đột nhập vào nhà lấy hết tiền bạc, trang sức. Những món quà sinh nhật là vòng vàng mà anh và Trinh để dành cho các con bị lấy hết. Tiếc nhất là chiếc nhẫn mà anh tặng Trinh".

Chiếc nhẫn bị mất là công sức anh dành dụm để tặng vợ. Chiếc nhẫn được bà xã đeo suốt thời gian dài cho nhưng khi mang bầu con thứ hai, cô tăng cân nhiều nên tháo ra cất vài két sắt. Sau đó Kim Tử Long phải tích góp mua cái nhẫn khác. Kim Tử Long bảo: "Tôi rất thương Trinh Trinh, muốn bao bọc bà xã vì cô ấy đã trải qua rất nhiều sóng gió và có những nỗi khổ không thể chia sẻ với ai".

kim-tu-long-lan-dau-ke-chuyen-bi-trom-vieng-nha-vo-nam-nghe-si-xot-xa-noi-ve-chiec-nhan-chong-tang-4-ngoisaovn-w1006-h1301
kim-tu-long-lan-dau-ke-chuyen-bi-trom-vieng-nha-vo-nam-nghe-si-xot-xa-noi-ve-chiec-nhan-chong-tang-1-ngoisaovn-w1006-h1301

Trước đó, mối tình cách 11 tuổi của anh và vợ đã vướng ít nhiều những ý kiến trái chiều. Song Kim Tử Long khẳng định anh và vợ có sự đồng điệu từ trên sân khấu đến đời thực. "Người ta nói tôi đến với anh Long để 'đào mỏ'. Nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ anh ấy rất giàu có, nhưng anh từng nói với tôi rằng anh không phải đại gia để có thể lo cho em đầy đủ vật chất, anh chỉ có thể chăm sóc em, không làm điều gì khiến em buồn". - Trinh Trinh nói.

Sau 2 cuộc hôn nhân không bền vững, Kim Tử Long hiện tại đã có cuộc sống hạnh phúc bên vợ mới. Anh từng nói rằng anh không xem con là con mà đối xử như những người bạn nên đã tạo ra những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nam nghệ sĩ cho biết nhiều người chỉ trích anh nhiều đời vợ nên khiến các con chịu cảnh cha mẹ chia ly. 

Kim Tử Long đã giải thích rằng anh chăm sóc, quan tâm con cái như người bạn, không dùng roi vọt, mắng nhiếc: "Đừng vội quy tội, trách nhiệm cho ai cả. Tất cả chúng ta đều có lương tâm và một cuộc sống để trải qua. Không ai muốn cuộc đời mình có nhiều vợ, nhiều chồng, nghệ sĩ như tôi cũng vậy. Tôi cũng muốn có cuộc sống yên ổn một vợ một chồng lắm chứ nhưng số phận đưa đẩy thì phải chịu chứ đâu biết làm sao. Chẳng ai muốn sống một cuộc sống khổ sở và tai tiếng". 

kimtulong

Anh cũng phủ nhận chuyện than vãn mùa dịch. Anh chỉ nói rằng nhà hàng đã đóng cửa nhưng vẫn trả tiền mặt bằng song lại bị thổi phồng lên. "Cuộc sống của tôi hiện tại vẫn bình yên, ổn định, tốt. Tôi không vỗ ngực rằng mình hơn ai. Tôi chỉ sống sao cho gia đình được an toàn, thế là đủ" - anh chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link