4 mỹ nhân BLACKPINK chăm diện bodysuit nhưng lần nào cũng thêm vải để tránh hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Với trang phục bodysuit, BLACKPINK luôn khéo léo phối đồ để không bị hớ hênh, phản cảm mà vẫn giữ được vẻ quyến rũ, sang trọng.

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ có phong cách thời trang đa dạng và sang trọng. Họ có thể tạo nên xu hướng, được người hâm mộ không ngừng săn đón. Đặc biệt là trang phục bodysuit, BLACKPINK luôn khéo léo phối đồ để không bị hớ hênh, phản cảm.

Mới đây, khi xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc số tháng 5/2022, Rosé đã khoe khí chất tiên tử, thần thái ngút ngàn của mình với những trang phục bodysuit hai dây đen được cô nàng phối cùng đầm ống trụ dài nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhờ cách kết hợp váy áo thông minh nên Rosé không hề bị phản cảm.

Rosé xuất hiện cực thần thái trên tạp chí Harper's Bazaar. 

Nữ thần tượng diện bodysuit kết hợp khéo léo với váy trụ dài. 

Trước đó, khi xuất hiện trên tạp chí Elle, Rosé cũng khéo léo diện bodysuit kết hợp với áo jacket và cardigan ở ngoài. Điều này đã giúp nữ thần tượng thêm phần thanh lịch và quyến rũ.

Rosé mặc bodysuit kết hợp với áo sequin jacket và boot cao đến đùi. 

Việc kết hợp bodysuit với áo cardigan và belt mạ vàng được giọng ca chính của BLACKPINK lăng xê. 

Khi đi xem lễ hội âm nhạc Coachella, Jennie cũng đã diện một bộ bodysuit màu trắng hai dây đầy gợi cảm. Theo đó, nữ thần tượng đã phối thiết kế này cùng với quần jeans và nhấn nhá bằng dây scrunchie đầy cá tính.

Jennie diện bodysuit đi xem ca nhạc. 

Được biết, bộ bodysuit này có giá gần 20 triệu đồng. 

Trong lần xuất hiện tại show âm nhạc SBS Inkigayo để quảng bá cho ca khúc How You Like That, nữ thần tượng cũng gây sốt khi diện một thiết kế xuyên thấu. Ngoài ra, khi xuất hiện trên chương trình The Late Late Show, cô nàng cũng gây sốt khi diện mẫu bodysuit caro, được may thêm vải ở phần chân.

Jennie diện bodysuit xuyên thấu, kết hợp cùng quần short đen.

Bộ bodysuit của Jennie được "đắp thêm vải". 

Một lần khác, Jennie cũng được stylist đắp thêm vải khi diện bộ bodysuit phong cách thủy thủ.

Trong lần xuất hiện trên tạp chí Vogue cùng nhóm, Lisa đã diện một bộ bodysuit sequin đen lấp lánh. Em út BLACKPINK khéo léo phối cùng quần ống loe cùng màu, khoe tỉ lệ cơ thể hoàn hảo. 

Lisa phối bodysuit cùng quần ống loe. 

Một bộ bodysuit khác của Lisa được may thêm vải để tránh hớ hênh.

 Việc phối bodysuit với quần là cách mà BLACKPINK thường sử dụng. 

Trái ngược với các em cùng nhóm, Jisoo lại rất ít khi sử dụng trang phục bodysuit. Tuy nhiên, mỗi lần cô nàng diện thì đều rất cháy, khoe khéo đường cong cơ thể nhưng lại tránh được sự hớ hênh nhờ cách phối váy áo thông minh.

Khi diện bodysuit, các cô nàng đều có cách để tiết chế sự gợi cảm nhưng vẫn khoe được hình thể nhờ cách phối đồ thông minh hoặc may thêm vải.