Jang Na Ra tuổi 40 vẫn chăm khoe mặt mộc, ảnh chất lượng thấp chẳng thể dìm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Nữ thần mùa hè của màn ảnh Châu Á vẫn giữ vững phong độ ở độ tuổi tứ tuần khiến chị em không khỏi ngưỡng mộ.

Jang Nara sinh năm 1981, hoạt động trong showbiz từ 2001 tới nay và được biết đến với vẻ đẹp quên thời gian hay nữ thần mùa hè với vẻ đẹp luôn rực rỡ, nhất là nụ cười tỏa nắng. Jang Nara thường xuyên xuất hiện với nhan sắc thuần khiết, không phấn son. Cô luôn biết cách yêu thường bản thân mình và giữ gìn nhan sắc nguyên bản của cô nhiều năm qua. Thế nhưng, ngôi sao màn ảnh cũng từng chia sẻ ngoại hình tươi trẻ đôi khi cũng là rào cản để cô hoá thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau.

Jang Na Ra được người hâm mộ khen trẻ trung như những thiếu nữ 30 tuổi. Việc để mặt mộc cũng làm cho làn da của cô được tái tạo và các lỗ chân lông được thở.

Empty

Nữ thần mùa hè Jang Na Ra có nụ cười toả nắng, đôi mắt long lanh và một gương mặt gây thiện cảm. 

Empty

Cô là một trong những ngôi sao tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc, nguyên bản nhất của mình. 

Empty

Luôn luôn tự tin dù không có chút son phấn nào.

Empty

Làn da căng mịn nhờ việc để mặt mộc tối đa của nữ diễn viên.

Empty

Cô thường chăm tập thể dục, có lối sống tích cực và ăn uống đúng bữa để duy trì sức khoẻ và sắc vóc. 

Empty

Không chỉ da mặt mà cả da môi của cô cũng rất hồng hào tươi sáng. 

Empty

Thậm chí nữ diễn viên còn được gọi hài hước là yêu quái vì trẻ mãi không già.

Empty

Hình ảnh trong dự án phim ảnh gần nhất của cô cũng được khen ngợi hết lời.

Làn da của cô được nhận xét là láng mượt, mịn màng soi cận cảnh không thấy lỗ chân lông. Có thể thấy, khi makeup nhẹ nhàng, Jang Na Ra vẫn vô cùng trẻ trung như gái đôi mươi. Trước đó, Jang Na Ra cũng từng chia sẻ bí kíp chăm sóc da của cô đó là nhờ việc thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Cô còn luân phiên thay đổi giữa mặt nạ giấy và mặt nạ ngủ, việc này giúp da được cấp ẩm đầy đủ, đánh bóng. 

Empty

Bên cạnh đó, sau khi rửa mặt hàng ngày, cô sẽ đắp khăn ấm để giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông giúp da thông thoáng. Tẩy tế bào chết để da láng mượt, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn giúp sản phẩm dưỡng thẩm thấu sâu hơn. Ngoài ra cô còn thường massage da mặt bằng nắm đấm.

Các bước chăm sóc của Jang Na Ra chính là sau khi thoa kem dưỡng, cô dành ra vài phút để massage da mặt bằng bàn tay để dưỡng da thẩm thấu sâu lại giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, từ đó sẽ nâng cơ, chống chảy xệ cho da mặt hiệu quả, duy trì nhan sắc trẻ đẹp. Jang Na Ra cũng chú trọng uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và duy trì thái độ sống tích cực, chăm chỉ tập thể dục để tăng cường tuần hoàn máu khiến da dẻ hồng hào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link