Song Hye Kyo có 4 kiểu tóc mái trẻ xinh, hack tuổi lại tôn nhan sắc nữ thần

( PHUNUTODAY ) - Trong trường hợp, chị em đang cần một kiểu tóc mái trẻ trung và sang trọng, Song Hye Kyo cũng có sẵn 4 gợi ý cho các nàng.

Dù phong độ thời trang khá thất thường, Song Hye Kyo vẫn được coi là biểu tượng phong cách nhất là về khoản làm đẹp. Ngay cả kiểu tóc của Song Hye Kyo cũng thường xuyên gây sốt, cô cũng rất chịu khó thay đổi kiểu tóc phù hợp với từng độ tuổi và được nhiều chị em yêu thích. Chỉ cần tham khảo Song Hye Kyo, chị em sẽ không thiếu ý tưởng để đảo ngói. Và trong trường hợp, chị em đang cần một kiểu tóc mái trẻ trung và sang trọng, Song Hye Kyo cũng có sẵn 4 gợi ý cho các nàng.  

Tóc mái rèm cửa

Tóc mái rèm cửa dù không quá hot như mái thưa vẫn là lựa chọn kinh điển, được nhiều nàng sành điệu và các sao showbiz ưa chuộng, Song Hye Kyo cũng là một trong số đó. Với phần tóc mái được rẽ làm đôi, tỉa đuổi về phía mang tai và uốn phồng nhẹ, vẻ ngoài của Song Hye Kyo toát lên nét cổ điển, sang trọng và không kém phần bay bổng. Song Hye Kyo xõa tóc cũng đẹp mà khi buộc tóc lại càng yêu kiều, chanh sả.

baygiochungtadangchiatayngaycanghuthoi3-3043
now-were-break-up

Đây là kiểu tóc mái hot nhất lúc này,  kiểu mái được rẽ đôi, tỉa tót sao cho dài dần về phía mang tai, uốn nhẹ, tạo thành hình dạng giống như hai bên rèm cửa. Kiểu tóc này có thể che đi nhược điểm gương mặt. Tóc mái rèm cửa cũng giúp mặt tiền của chị em thêm thanh thoát, nhỏ gọn hơn và hợp với mọi kiểu dáng gương mặt. Khi để tóc dài, mái rèm cửa, diện mạo của chị em sẽ toát lên sự bay bổng, trong bạn sẽ dịu dàng, thanh lịch hơn nhưng không kém phần trẻ trung. 

Tóc mái thưa

Tóc mái thưa cũng là lựa chọn rất kinh điển. Song Hye Kyo đã kết thân với kiểu tóc mái này nhiều lần. Tóc mái thưa đem đến cho Song Hye Kyo vẻ ngọt ngào và trẻ xinh. Khi để mái thưa, Song Hye Kyo thường kết thân với các kiểu tóc như là tóc ngắn, tóc sóng nhẹ, vì vậy mà diện mạo của nữ diễn viên không bị "cưa sừng làm nghé".

song-hye-kyo_4-1459841277-width600height801
nhung-man-do-sac-my-nhan-viet-cua-dong-nhi-1c6f209e

Tóc mái layer

Tóc mái layer có độ dày dặn, được tỉa nhọn hơn nên toát lên sự phóng khoáng, cá tính. Kiểu tóc này tương đối khó nhằn, nhưng một khi đã chinh phục được, chị em sẽ có vẻ ngoài rất "tây" và nổi bật. Về phần Song Hye Kyo, nữ diễn viên trông phá cách, chất chơi.

4
3

Tóc mái hành tây

Với các lọn tóc mỏng nhẹ, được uốn sóng, diện mạo của Song Hye Kyo đã mang đến ấn tượng khác hẳn, trông rất mềm mại, bay bổng. Tóc mái hành tây hợp với mọi kiểu gương mặt, lại có tác dụng giúp "mặt tiền" của chị em trông nhỏ gọn, thanh thoát. Kiểu tóc mái hành tây là lựa chọn lý tưởng khi chị em để tóc xoăn xù mì.

5efe918636bbe36f54e0502bb1025fee
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link