6 xu hướng tóc mùa hè được các thần tượng xứ Hàn nhiệt tình lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Một loạt những gương mặt đình đám đã bắt ngay thời cơ chớm hè để nâng cấp visual với tóc mới.

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng đổi kiểu tóc mới cho đến nhuộm màu rực rỡ. Cái nắng chói chang của mùa hè khiến chị em ai ai cũng muốn "đảo ngói" làm mới giao diện. Hội idol Kpop cũng không ngoại lệ. Một loạt những gương mặt đình đám đã bắt ngay thời cơ chớm hè để nâng cấp visual với tóc mới.

Tóc màu trà sữa

Nayeon (TWICE) và Lia (ITZY) không hẹn mà gặp cùng nhuộm màu tóc trà sữa. Đây là tông màu được lăng xê từ năm ngoái nhưng năm nay lại hot trở lại. Màu tóc này khá đa dạng, trải dài từ những tông thiên nâu, vàng cho đến màu tẩy sáng. Tóc nhuộm trà sữa giúp tôn da, là xu hướng màu nhuộm thịnh hành cho các cô nàng thích thay đổi giao diện hè này.

Empty
Empty

Tóc cam

Jennie mới đây 1 lần nữa thổi bùng lên xu hướng tóc màu nổi khi lần đầu thử sức với tóc cam sáng chói kể từ khi debut. Sang Mỹ, cô nàng khiến các chị em mê mệt đến mức chỉ muốn lao ngay ra hàng nhuộm để tóc cam giống Jennie. Màu tóc này mang đậm không khí hè, khiến giao diện bừng sáng mỗi khi xuất hiện.

Empty

Nhuộm tóc highlight

Xu hướng Y2K quay trở lại khiến cho những kiểu tóc nhuộm đen - bạch kim có tính tương phản cao với những cụm tóc dày hot hit trở lại. Wendy (Red Velvet) và Sorn (cựu thành viên CLC) đã thử nghiệm và mang về giao diện cực xinh.

Empty
11

Mái thưa trên lông mày

Tóc mái ngố vốn khá kén mặt và khiến chị em e dè nhưng dường như chẳng thể làm khó các mỹ nhân Hàn. Kiểu tóc này 1 lần nữa quay trở lại làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp nhờ sự lăng xê đến từ vị trí của Joy và Yuji. 2 cô nàng bất ngờ cắt tóc mái bằng cao trên lông mày khiến diện mạo trở nên ngọt ngào, đáng yêu.

Untitled
Empty

Wolf cut

Thay vì kiểu layer tầng thấp quen thuộc, chị em hãy thử đổi sang wolf cut cho trendy. Wolf cut là sự kết hợp của tóc mullet và tóc shag, cắt nhiều tầng bồng bềnh. Cách cắt này sẽ khiến vẻ ngoài bớt đi vẻ đơn điệu, thay vào đó là nét cá tính, chất chơi hơn rất nhiều. Cứ nhìn sự khác biệt của IU và Mina (TWICE) khi "đảo ngói" với tóc lạ mắt và phong cách này là bạn sẽ hiểu.

Empty
Empty

Tóc dài qua vai

Yeji (ITZY) và Karina (aespa) cùng chọn kiểu tóc layer dài nửa chừng để thay đổi giao diện. Độ dài này không quá "dzừ" như tóc dài ngang eo và còn khá bắt mắt, hợp với đa dạng các phong cách. Kết hợp với layer tỉa nhẹ ở phía đuôi, kiểu tóc này đem đến nét nữ tính, ngọt ngào cho các chị em. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ được nhiều chị em lựa chọn trong hè này để có những biến tấu mới mẻ cho các chuyến du lịch. 

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link