Park Min Young có loạt công thức diện áo lửng với quần dài hack dáng trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Nếu áp dụng công thức này, chị em sẽ không cần phải nhờ vậy đến thao tác sơ vin.

Park Min Young sở hữu chiều cao là 1m64, dù không quá cao nhưng khá ổn áp. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn chưa bao giờ chủ quan trong khoản hack dáng. Cô nàng luôn thể hiện khả năng cải thiện vóc dáng cao tay khi diện mọi kiểu trang phục, tuy nhiên ấn tượng nhất phải là khi cô mặc quần dài. Cô chăm chỉ mix kiểu quần này với áo lửng để giúp ăn gian được cả chục phân chiều cao. Đặc biệt, nếu áp dụng công thức này, chị em sẽ không cần phải nhờ vậy đến thao tác sơ vin.

Empty

Set đồ cô đang diện cũng rất đáng để học hỏi. Park Min Young kết hợp áo len cộc tay, dáng lửng ngang hông với quần âu ống dài chấm đất. Thiết kế lửng lơ của mẫu áo đã giúp đôi chân được kéo dài hơn, vóc dáng của Park Min Young trông như người 1m70. Chẳng cần đi giày cao gót, cô nàng trông cũng rất cao ráo, đôi chân cũng như được kéo dài hơn nhờ phần cạp cao.

Empty

Park Min Young diện một set đồ rất trẻ trung, năng động gồm áo thun trắng dáng lửng, kết hợp với quần âu ống rộng. Để kết lại outfit, cô diện sneaker chuẩn style khỏe khoắn, thời thượng.

Empty

Park Min Young khoe vòng eo "thắt đáy lưng ong" với áo dáng lửng. Khi kết hợp với quần ống suông, Park Min Young có được tổng thể trang phục đầy phóng khoáng và hợp mốt.

Empty

Công thức áo len tăm hai dây + quần âu ống rộng vừa hợp đi chơi vừa hợp đi làm. Mẫu áo hai dây dáng lửng tôn vòng eo lấp ló của nữ diễn viên. Lựa chọn này tăng vẻ sexy cho outfit và cải thiện vóc dáng siêu hiệu quả.

Empty

Vào mùa đông, Park Min Young vẫn thể hiện sự đam mê đối với bộ đôi áo lửng + quần dài. Với thiết kế áo vải tweed, áo cardigan hồng pastel, Park Min Young vừa trẻ trung lại vừa sang chảnh. 

Combo áo lửng + quần âu là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè, vì sự phóng khoáng, mát mẻ. Áo dáng lửng còn là điểm nhấn đầy cá tính, trẻ trung của toàn bộ set trang phục. Bạn có thể mix áo thun màu pastel + quần âu, áo hai dây dáng babydoll + quần vải thô sáng màu hay áo len cộc tay + quần skinny jeans. Những lúc không muốn sơ vin vướng víu, nóng nực, đây đều là các cách diện đồ lý tưởng để chị em đổi mới style, và hack dáng triệt để.    

Muốn có một vẻ ngoài tươi tắn khi đi làm hãy chọn cho mình một chiếc quần âu màu pastel. Với vẻ trang nhã nhưng cũng sang chảnh ngút ngàn, chúng sẽ góp phần hoàn thiện hình ảnh chỉn chu, thanh lịch. Các nàng có thể chọn quần âu màu xanh lá, xanh dương, hồng hay tím pastel đều hợp mốt cả.

Kết hợp chúng cùng áo blouse màu trắng nền nã dáng lửng là có ngay những outfit đẹp. Các nàng nên đi thêm giày sneaker trắng hoặc giày loafer, mules có gam nhã nhặn là hợp lý nhất. Đảm bảo là các cô gái sẽ nhận được "cơn mưa" lời khen từ những người xung quanh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link