5 nữ idol Hàn xứng đáng là hình mẫu thời trang cho giới trẻ, từ U20 đến U30 đều học hỏi được hết

( PHUNUTODAY ) - 5 sao Hàn chị em nên "theo dõi" sát nút để luôn bắt kịp trend và tạo một cuộc cải tổ phong cách bớt nhàm chán.

Thời trang của sao Hàn lúc nào cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho giới trẻ. Tuy nhiên trong vô vàn các ngôi sao đình đám thì không phải ai cũng có thể trở thành icon thời trang và để chị em có thể bắt chước. Dưới đây là những mỹ nhân Hàn hiếm hoi chăm đăng hình street style, chị em mau nhấn nút "theo dõi" ngay để phong cách ngày một tiến bộ.

1. Seulgi (Red Velvet) 

Từ hơn một năm nay, em út của Red Velvet thường xuyên chia sẻ những ý tưởng diện đồ sành điệu trên trang cá nhân. Cô nàng theo đuổi phong cách đơn giản, nhưng đầy thú vị và quan trọng là có khả năng hack dáng vô đối. Seulgi sở hữu chiều cao khá khiếm tốn (chỉ khoảng 1m61) nhưng nhờ cách mix đồ khéo nên cô nàng trông cao ráo hơn thực tế rất nhiều. Vậy nên, chỉ cần học hỏi style của Seulgi, chị em còn học được cách lên đồ hack dáng hiệu nghiệm nữa.

Cô nàng rất chuộng áo dáng lửng hay váy ngắn, áo blouse, quần ống rộng vì đây đều là items luôn ghi điểm ở sự trẻ trung, sành điệu và đừng quên, bạn sẽ có được set trang phục đẹp và tôn dáng miễn bàn nếu mix thêm phụ kiện xinh xẻo nữa nhé!

2. Sunmi

Sunmi dù đã bước đến thời kỳ gần U30 nhưng lại thể hiện phong cách cực kỳ trẻ trung. Đó là lý do chị em nào muốn nâng cấp vẻ "ăn chơi" sành điệu mà vẫn hài hòa, dễ cảm, mấy nàng U30 rất nên học hỏi Sunmi. Với khả năng trend cực chuẩn và lên đồ luôn trẻ xinh, nổi bật nhưng không kém phần thanh lịch, cô nàng xứng đáng là icon thời trang của giới trẻ. Bên cạnh style đẹp mắt, cách trang điểm và biến tấu kiểu tóc của Sunmi cũng rất đáng để chị em học hỏi.

3. Jennie (Black Pink)

Nữ idol được chọn mặt gửi vàng cho rất nhiều thương hiệu còn được mệnh danh là biểu tượng thời trang Kpop thế hệ mới. Cô nàng vừa mặc đẹp, vừa biết tạo trend. Những gì được nữ idol xúng xính còn dễ dàng trở thành trend phủ sóng rộng khắp. Và rõ ràng, khi theo dõi sát sao phong cách của Jennie, chị em sẽ không bao giờ lạc hậu trong chuyện ăn mặc.

4. Jessica Jung

Cô nàng nào yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng thì hãy theo đuổi style của Jessica. Cô rất hay chuộng những items đậm chất công sở. Một trong số đó có thể kể đến là áo blouse trắng, quần jeans trắng/xanh ống đứng hay blazer. Do đó, bạn có thể tìm thấy rất nhiều kinh nghiệm thăng hạng style công sở khi theo dõi tài khoản Instagram của Jessica.

5. Kang Min Kyung (Davichi) 

Để nói về độ giản đơn, thân thiện thì phong cách của Kang Min Kyung nhóm Davichi lại nhỉnh hơn hẳn. Cô hay lăng xê các món đồ như áo sơ mi oversized, quần ống rộng, giày sneakers, áo thun cổ bẻ… dù đơn gản nhưng rất thời trang. Và học hỏi theo phong cách của Kang Min Kyung, chị em dễ dàng mặc đẹp và trendy từ công sở ra phố.