Dạo quanh một vòng showbiz Việt tuần qua bạn có vạn ý tưởng mix đồ đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng, Kỳ Duyên cùng loạt mỹ nhân Việt mang lại cảm giác mát mẻ cho mùa hè với trang phục màu trắng.

Empty

Thanh Hằng nổi tiếng là luôn cân mọi style và gam màu. Tuần vừa qua, cô chọ thiết kế cổ V, hiết eo càng thêm vẻ nữ tính nhẹ nhàng khi. Để tạo điểm nhấn, cô mix bộ đồ với giày bệt và mũ vành, khuyên tai ton sur ton. 

Empty

Cô nàng hoa hậu Kỳ Duyên luôn thể hiện khả năng mix đồ cao tay. Cô mới khoe phong cách cá tính với mẫu sơ mi xuyên thấu đang được lăng xê. Với item này, cô mix cùng quần skinny và sneakers, kèm theo mũ bucket đồng điệu tạo nên tổng thể trẻ trung, năng động.

Empty

Sĩ Thanh hơi lạc tông một chút khi “nhuộm hồng” một góc phố với bộ cánh nổi bật. Cô nàng phối áo quai dây xẻ ngực sexy cùng quần thể thao, đội bucket đồng điệu. Toàn bộ tổng thể set đồ đều mang đến cảm giác cá tính, sành điệu cho cô nàng.

Empty

Nhờ vào lợi thế chân dài và vóc dáng thon gọn, nữ diễn viên Huyền Lizzi mix item này cùng áo lệch vai, để lộ vai trần quyến rũ và làn da nâu bóng. Chỉ là trang phục trắng đen thôi nhưng điểm nhấn lại năm ở đôi giày thể thao cùng túi ton-sur-ton, hoàn thiện phong cách tối giản.

Empty

Một gợi ý mặc đẹp nữa đến từ Jolie Nguyễn. Cô nàng khoe vóc dáng mình hạc sương mai với chiếc đầm trắng chiết eo duyên dáng, mix cùng phụ kiện sandals ton sur ton. Đã lâu lắm rồi người ta mới thấy Jolie diện đồ nữ tính đến vậy. 

Empty

Sở hữu cơ bụng số săn chắc, Phương Trinh Jolie càng thêm tự tin khi mix quần cạp cao và crop top ngắn cũn. Có thể thấy vóc dáng của cô nàng đúng là không đùa được đâu.

Empty

Khéo léo nhưu Yến Trang khi diện chiếc đầm họa tiết hoa cúc nữ tính và kết hợp cùng với phụ kiện mũ cói rộng vành trendy. Với bạn nào đang không biết mặc gì đi du lịch thì hãy tham khảo ngay nhé.

Empty

Xuống phố ngày nắng, Tóc Tiên nổi bật với áo tay xòe như cánh quạt màu hồng phấn và chân váy tím. Set đồ cá tính giúp nữ ca sĩ khoe hình thể thon gọn cùng đôi chân nuột nà.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_06_27_2-213949579 (1)

Ninh Dương Lan Ngọc thu hút chú ý khi diện chiếc áo cut out độc đáo, mix cùng quần cạp cao. Để tạo điểm nhấn eo. Set đồ đơn giản trở nên “đắt giá” hơn còn nhờ phụ kiện thắt lưng ngọc trai.

Empty

Tăng Thanh Hà 'ăn gian' tuổi với combo áo blouse trắng cổ vuông, quần skinny jeans, giày bệt thanh lịch. Chẳng ai có thể nhận ra bà mẹ hai con.

Empty

Cũng diện chiếc sơ mi xuyên thấu tông trắng y hệt như Kỳ Duyên nhưng set đồ của Minh Triệu lại toát lên vẻ thời thượng, sang chảnh khi được nữ siêu mẫu kết hợp cùng quần ống rộng và giày loafer.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link