Học các mỹ nhân Hàn lên đồ với croptop chuẩn từng centimet

( PHUNUTODAY ) - Với khả năng biến hóa đa dạng, item này luôn được các mỹ nhân Hàn sành điệu lăng xê, đặc biệt là những cô nàng có vòng eo siêu nhỏ.

Jennie (BLACKPINK)

Có thể nói, phong cách thời trang của Jennie so với thời debut thì đã ngày càng đổi khác. Thậm chí từ khá mờ nhạt, cô nàng bây giờ đã trở thành icon thời trang nổi danh toàn thế giới. Một trong những món đồ được Jennie yêu thích và thường xuyện đó là áo croptop Item này vừa khoe khéo vòng eo kiến vừa giúp cô thể hiện khả năng mix đồ phong phú, thời thượng. 

Empty
Empty

Crop top là item mà Jennie diện với tần suất dày đặc trong thời trang đời thường. Đa phần là cô sẽ phối kiểu áo này với quần cạp cao. 

141719_33
141730_3

Đôi khi để đổi gió, nữ thần tượng còn phối croptop với quần thể thao hay quần jeans khỏe khoắn.

141846_2

 Jennie yêu thích những mẫu áo croptop có kiểu dáng cơ bản, trơn màu hoặc có họa tiết đơn giản.

Taeyeon (SNSD)

Dù đã U30 nhưng trưởng nhóm SNSD cũng không hề có dấu hiệu già nua. Cô nàng luôn sở hữu nhan sắc trẻ trung và phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ. Cô cũng tận dụng một cách thường xuyên croptop để tôn lên lợi thế vóc dáng. Mỗi lần xúng xính lên đồ với item này, Taeyeon lại chọn mix&match theo chiều hướng đủ sexy mà vẫn ghi điểm thanh lịch.

142741_22

 Taeyeon thực sự rất hợp với áo croptop khoe đường cong trên cơ thể.

142746_17

Taeyeon khiến dân tình phải tan chảy với hình ảnh cô diện lên mình chiếc crop top mix với quần đen ống suông. Set đồ này ăn điểm tuyệt đối ở sự trẻ trung, thời thượng nhưng chiếm trọn spotlight lại chính là vòng eo phẳng lì, thon gọn vạn người mê của nữ ca sĩ.

Empty
Empty

 Taeyeon hay chọn những kiểu crop top có độ ngắn hợp lý, mix với những dáng quần jeans cơ bản như skinny, quần jeans ống rộng.

Joy (Red Velvet)

Joy được đánh giá là nữ idol sở hữu thân hình gợi cảm. Cô nàng từ mũm mĩm trở thành  biểu tượng sexy mới của Kpop. Sau khi giảm cân thành công, thành viên Red Velvet tự tin hơn khi diện những chiếc croptop khoe eo.

143141_30

Quần jeans và crop top chính là công thức diện đồ được Joy chuộng nhất trong phong cách đời thường. 

Empty
Empty
143307_23

Để tạo sự phá cách, bên cạnh những mẫu quần jeans đơn giản, cô nàng còn không ngại ngần lựa chọn những mẫu quần jeans rách gối bụi bặm.

143525_news_content_155910593957

Một trong những màn khoe dáng đỉnh cao nhất của Joy phải kể đến lần cô mix crop top cùng quần short ngắn cũn cỡn.

Lisa (BLACKPINK)

Lisa có các mẫ trang phục đời thường đơn giản nhưng vẫn đủ cá tính, đặc biệt giúp khoe trọn thân hình thon gọn đáng mơ ước. Nếu theo dõi Lisa có thể biết crop top là một trong những item mà cô nàng lăng xê nhiều nhất. 

141943_14

Những chiếc áo ngắn kèm theo màu sắc nổi bật giúp Lisa khoe trọn vóc dáng cơ thể. 

Empty
Empty

 Lisa sở hữu bộ sưu tập crop top đa dạng hơn rất nhiều, từ những thiết kế trơn màu cơ bản cho đến các item phối màu ấn tượng, thiết kế cách điệu làm nổi bật vóc dáng.

142151_12

Kiểu áo crop top cổ tròn đơn giản này được Lisa nâng tầm đáng kể nhờ mix cùng quần họa tiết rằn ri.

142302_15

Layer áo màu hồng da beo kết hợp cùng chiếc crop top hai dây giúo cô trông vô cùng ấn tượng cá tính. Điểm nhấn của set đồ chính là ở phần eo với một vòng đai màu đen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link