Sao Hàn mặc đẹp tuần qua, toàn items đơn giản mà lên đồ vẫn xinh hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Trong lần trở lại này của BlackPink, Jisoo khiến người hâm mộ 'nức nở' với visual đỉnh cấp và gu thời trang ngày một 'chất'.

Empty

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân yêu thích phong cách sexy, Hyuna chưa bao giờ làm fan thất vọng. Cô nàng luôn có cách biến hóa tài tình ở từng set đồ. Ví dụ như ở đây, cô kiểu áo bra và áo khoác mỏng, phần vạt áo được kéo lên sát cánh tay để khoe trọn vẹn vòng eo con kiến

Empty

 Hyuna khéo léo mix thêm chiếc quần short để phô đôi chân dài. Đây là cách biến tấu chiếc khăn làm áo quây đang được nhiều IT Girls lăng xê gần đây. 

Empty

Jennie sang chảnh với áo váy , Lisa mặc áo blouse tay bồng sơ vin trong quần jeans, Rosé diện set đồ màu xanh quân đội đồng điệu khoe eo, còn Jisoo khoe vẻ nữ tính với đầm hở vai.

Empty
Empty
Empty
Empty

 Jisoo biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, lúc thì tươi trẻ như nữ sinh trong phim thanh xuân vườn trường, lúc lại sang chảnh không ai bằng. Một lúc khác lại như nàng công chúa với kiểu tóc gây sốt trong poster MV. Khi ở hậu trường thì sexy cực độ với chiếc váy bodycon chất tweed vừa gợi cảm vừa quý tộc. 

Empty

Kei (Lovelyz) nữ tính với style phối đầm yếm và áo blouse, tuy cũ mà không bao giờ mất hiệu quả.

Empty

Seolhyun trung thành với street style nhẹ nhàng, giản dị khi khéo léo phối sơ mi oversized với quần kaki màu beige và giày thể thao khi đi dạo phố.

Empty

Ở một lần khác, cô mix áo phông đỏ xuyệt tông với giày thể thao và quần thể dục.

Empty

Hyomin chứng minh mình có gu ăn mặc không chỉ đẳng cấp mà còn phong phú. Như trong set đồ này, 'độc' 1 màu trắng nhưng nhờ phối áo blazer dài với đầm maxi vải rủ, giày hở mũi đã tạo nên chất riêng.

Empty

Cô nàng không mix thêm phụ kiện mà chọn đôi giày cao gót phối lưới gợi cảm để làm điểm nhấn hoàn thiện cho set đồ.

Empty

Min Ah chọn 1 set đồ cá tính và trẻ trung. Chiếc đầm được tạo điểm nhấn ngay eo với thắt lưng.

Empty

Seulgi họn cho mình chiếc áo quây ngắn màu đen, phối với quần jeans cạp cao, kèm thêm chiếc sơ mi màu nâu. Mặc dù được mix & match khá phức tạp nhưng tổng thể cảm giác lại rất dễ chịu, không rối mắt.

Empty

Joy chỉ mang 1 chiếc giày cao gót đen basic, xuyệt tông với set váy đầm vẫn đủ điểm 10. 

Empty

Sooyoung chọn đầm đơn giản, phải thừa nhận kiểu này phối với item nào, kiểu giày nào cũng đều phù hợp và mặc được trong nhiều trường hợp.

Empty

Hoặc đôi khi đi chơi golf cũng phải ăn mặc thật sành điệu. 

Empty

Seo Hyun phối với quần jeans ống loe với áo peplum trenyd vô cùng. Cách chọn những màu nhạt tô điểm cho nhau cũng giúp set đồ của cô dịu mắt hơn trong ngày hè nóng bức. 

Empty

Dạo này Seo Hyun hay mặc váy bodycon phô vẻ gợi cảm trưởng thành. 

Empty

 Tae Yeon không chọn những chiếc đầm cocktail lộng lẫy mà lại phối crop ngắn cùng quần cạp trễ, đây là cảm hứng những năm 2000 nhưng đặt ở năm 2020 vẫn rất đẹp mắt. 

Empty

Tae Yeon còn tết tóc cùng ruy băng điệu đà. Gợi ý kiểu tóc xinh ngày hè cho hội bạn gái là đây chứ đâu!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link