Nhật Kim Anh lộ ảnh tình tứ với trai lạ giữa ồn ào tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh công khai tình tứ cùng trai lạ khiến nhiều người bất ngờ nhưng hoá ra lại là người quen.

Từ năm ngoái, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm do còn vướng việc giành quyền nuôi con. Nữ ca sĩ liên tục cập nhật bức xúc về gia đình nhà chồng, đặc biệt là không được gặp con trai. Thậm chí, cô chia sẻ dù đã năn nỉ, cầu xin Bửu Lộc cho đón con đi chơi vào cuối tuần nhưng đều không nhận được bất cứ lời hồi âm nào.

Chuyện chưa biết sẽ ra sao thì mới đây, Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang tình tứ với một người đàn ông giấu mặt. Điều này khiến không ít người hoang mang, phải chăng cô đã tìm được người yêu mới dù vẫn chưa dứt điểm chuyện ly hôn với Bửu Lộc. "Nói chung hôm nay trời mưa nên Kim Anh cùng người ấy và gia đình đi ăn ở một cái quán rất dễ thương." - nữ diễn viên chia sẻ.

Empty
Empty

Ai cũng tò mò về diện mạo chàng trai có những cử chỉ tình tứ cùng nữ diễn viên.

Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra và chàng trai trong bức ảnh là ai thì khán giả đã được chính khổ chủ cho ăn "một cú lừa". Hóa ra người đàn ông thân thiết cùng nữ ca sĩ lại chính là người bạn thân MC Nguyên Khang. Mặc dù chỉ là tin mừng hụt nhưng nhiều người cũng đang rất mong Nhật Kim Anh sớm được bến đỗ mới và có thể ở bên con trai. 

Empty
Empty

Người đàn ông "cặp kè" cùng Nhật Kim Anh là MC Nguyên Khang. 

Chỉ cách đây vài ngày, Nhật Kim Anh gây chú ý khi tố chồng cũ dùng chiêu trò để hoãn phiên tòa và bày tỏ nỗi nhớ nhung với con trai khiến nhiều người thương cảm. Cô viết: "Con trai của mẹ hôm nay ba con lại tiếp tục dùng chiêu trò để xin hoãn toà... Mẹ thật sự mệt mỏi, nhưng không sao vì con mẹ sẽ cố gắng chiến đấu đến cùng!

Hôm nay mẹ biết là ngày trong tuần con phải đi học, sợ không gặp được con mẹ đã gọi điện thoại nhưng ba con chặn cuộc gọi, mẹ chỉ có thể nhắn tin thôi nhưng nhắn tin cũng không được hồi đáp, mẹ thật sự không biết cách nào để tìm con trai của mẹ, chỉ có một cách là mẹ cứ canh giờ tan học hoặc ngày cuối tuần vượt cả trăm cây số từ Sài Gòn xuống Cần Thơ tìm cơ hội hên xui để gặp con. Có hôm hên thì được gặp con, có hôm xui như hôm qua mẹ đã nhắn trước cho ba con 3 ngày hẹn giờ giấc để gặp con vậy mà khi xuống đến nơi ba con vẫn có cớ là con đi học thêm và bắt mẹ đợi 2 tiếng sau mới cho gặp con ngồi chơi với con tại phòng khách...".

Dù vợ cũ liên tục lên tiếng, Bửu Lộc vẫn giữ im lặng. Trước đó anh từng khẳng định anh không cần phải giải thích nhiều thì mọi người cũng hiểu ai đúng ai sai. Còn bản thân anh chỉ cần bình yên, chăm sóc con và lo cho gia đình thôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link