4 tips giúp làn da của chị em chỉ đẹp lên theo thời gian, không hề có nếp nhăn

( PHUNUTODAY ) - Đừng bỏ qua 4 bí mật skincare dưới đây, tất cả đều là lời khuyên từ các chuyên gia làm đẹp đình đám thế giới.

1. Tẩy trang sớm nhất có thể

Thường thì sau khi đi làm về, các nàng sẽ làm rất nhiều việc rồi mới đến bước rửa mặt, tẩy trang. Tuy nhiên đây là thói quen xấu cần loại bỏ ngay. Theo chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, phụ nữ Hàn sở hữu làn da đẹp hơn những người khác bởi họ rất chú trọng vào việc chăm sóc da đặc biệt là tẩy trang ngay sau khi ở ngoài về. Theo họ, điều này sẽ giúp làn da được thở, lỗ chân lông được giải phóng khỏi bụi bẩn và tàn dư makeup  thay vì để cho vi khuẩn, cặn bẩn, độc tố có nhiều thời gian làm xấu da đi. 

chamsocda-15436368506881611899728

Đây là bước làm sạch da đầu tiên và rất quan trọng. Nhiều người nghĩ chỉ cần dùng sữa rửa mặt là đủ làm sạch da, tuy nhiên quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Các loại sữa rửa mặt hiện nay không thể làm sạch sâu và lấy đi hết bã nhờn dưới da.

2. Muốn xóa sạch tàn dư của mụn, hãy kết thân với vitamin C

Mụn thường chỉ xuất hiện trên da 2 - 3 ngày là đã xẹp đi nhưng những vết thâm do chúng để lại mới là nỗi ám ảnh kinh hoàng với các chị em. Một thì không sao nhưng nhiều thì vô tình gương mặt thảm họa vô cùng. Theo beauty blogger nổi tiếng Renee Chow, chị em nên thêm serum vitamin C vào quy trình chăm sóc da mặt. Những sản phẩm chứa vitamin C giúp các đốm nâu biến mất trong thời gian ngắn mà còn bảo vệ làn da của bạn tốt hơn khỏi các tác nhân ngoại cảnh, đồng thời làm sáng da, chống lão hóa tuyệt diệu.

3. Massage thực sự giúp da đẹp lên trông thấy

Theo beauty blogger người Hàn Serina Hwang, phụ nữ Hàn rất yêu thích mát xa cho làn da, việc này giúp giảm nếp nhăn, làm da săn chắc. Các cơ mặt cũng được đánh thức và máu được lưu thông tốt hơn. Không cần phải sắm sửa những dụng cụ massage đắt đỏ, ngay cả một hai chiếc thìa nhỏ trong nhà bếp hay chính đôi tay của bạn cũng có thể trở thành công cụ giúp nâng cấp làn da mỗi ngày.

10-buoc-duong-da-Han-Quoc-e1570494533621

4. Dưỡng ẩm nghiêm túc vì một làn da không nếp nhăn

Da đẹp hay không một phần là nhờ dưỡng ẩm tốt. Theo các chuyên gia là đẹp, thời gian, tác nhân từ bên ngoài chính là những yếu tố làm da xuất hiện nếp nhăn sớm, ngoài ra còn có một nguyên nhân khác là thiếu độ ẩm. Do đó, một trong những bí kíp quan trọng để bạn có được làn da không nếp nhăn chính là dưỡng đầy đủ. Lưu ý là duy trì những thói quen này vào hai buổi sáng – tối bằng sản phẩm phù hợp với làn da, và thực hiện thủ tục này không sót ngày nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link