Đến lượt Tóc Tiên "bóng gió" về tình bạn: "Chị em muốn thân thiết phải cùng nhau ghét 1 đối tượng"

( PHUNUTODAY ) - Hội bạn thân của Tóc Tiên mặc dù không hoạt động trong 1 lĩnh vực giống nhau, thế nhưng mỗi khi có cơ hội cả nhóm vẫn tụ tập đông đủ.

Trong 1 tuần vừa qua, nghi vấn rạn nứt tình bạn của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Mặc dù người trong cuộc chưa hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng có rất nhiều tin đồn và bằng chứng hội bạn thân hot nhất Hà Thành đã thực sự "tan đàn xẻ nghé".

Giữa lúc showbiz Việt đang xôn xao thì 1 nhóm bạn đình đám chẳng kém khác gồm Tóc Tiên, Ngọc Thảo, Hạt Mít... lại gây chú ý khi có buổi tụ tập bên nhau nhân dịp sinh nhật M- Lee.  Không chỉ vậy họ còn tranh thủ chia sẻ bí quyết giữ tình bạn mà nghe xong ai cũng cảm thấy đang bóng gió "cà khịa" ai kia. Với Tóc Tiên, để giữ được mối quan hệ bền bỉ, thì hội chị em phải cùng ghét 1 đối tượng và luôn "3 mặt 1 lời" với nhau khi gặp chuyện. Cụ thể cô viết: 

"Với bản tính "thân thiện thiên thần" của mình thì từ bé đã rất ít chơi với bạn nữ, lớn lên thì hợp với chị em buê đuê hơn. Lúc ở Mỹ may sao có thêm 2 chị em gái Bolsa. Về Việt Nam tưởng bơ vơ cuối cùng lại vớ được hội bạn "mất trí" này. Sau 2 năm chơi vẫn bền, mình rút ra kết luận: chị em muốn thân thiết phải cùng nhau ghét 1 đối tượng (để có gì lên cơn chửi chung cho vui) nhưng sợ "3 mặt 1 lời" (Chửi xong là hihihahahoho thôi lại quên mất í mà). Quan trọng nhất là phải biết chửi thẳng mặt nhau (khi có đứa lên cơn hâm) nhưng đồng thời "đứa nào đụng tới bạn chị là chị oánh chết". Đấy đồng lòng như bức hình nhoè nhoẹt hết 5 bà)".

Chia sẻ của bà xã Hoàng Touliver đang được chia sẻ rần rần trên MXH và khiến nhiều fan "tâm phục khẩu phục". 

Empty
Empty

Đăng ảnh hội bạn thân nhân dịp sinh nhật MLee, Tóc Tiên rút ra kinh nghiệm để giữ được mối quan hệ bạn bè bền bỉ.

photo2020-06-28-202958-1593351023469582573180

Cả nhóm đều có những khoảnh khắc nhí nhố cùng nhau.

Trong tất cả các dịp quan trọng của nhau không ai trong số họ vắng mặt. Từng chứng kiến nhiều hội bạn sứt mẻ, quay lại cạch mặt nhưng hội bạn của Tóc Tiên lại rất kín tiếng và xứng đáng là hội BFF mà bất cứ cô nàng nào cũng nên có.

Trước đó, khi ra MV viral chương trình "Điều phi thường nhỏ bé" , Chi Pu bất ngờ lôi kéo status của Hương Tràm và Tóc Tiên vào MV của mình. Cụ thể, Chi Pu đem clip cũ có hình ảnh status của Hương Tràm, Tóc Tiên lên làm minh hoạ. Đây đều là những stt cũ từ vài năm trước, khi Chi Pu bắt đầu đi hát với câu phát ngôn gây sóng gió: "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ!". Trong 1 clip phỏng vấn, Tóc Tiên được phóng viên đề nghị "giờ mình nói chuyện về Chi Pu đi" thì Tóc Tiên liền cười và từ chối thẳng thừng. Cô cho biết không hiểu vì sao cả showbiz Việt có bao nhiêu chuyện, nhưng trong các cuộc phỏng vấn nghệ sĩ thì Chi Pu luôn là cái tên được đem vào để hỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link