7 đặc điểm ngoại hình dự báo trước đàn ông sẽ ngoại tình, phụ nữ chú ý kẻo cưới nhầm chồng

( PHUNUTODAY ) - Khi gặp phải người đàn ông có đặc điểm này, nếu chưa tiến xa, phụ nữ hãy cân nhắc cho thật kỹ, nếu đã lấy làm chồng, thì tuyệt đối đừng chủ quan nhé.

Đầu mũi nhọn, cánh mũi dày

Đàn ông sở hữu đầu mũi nhọn thường là người có nhiều dã tâm, bản tính lăng nhăng, sống ích kỷ chỉ lo cho bản thân mình. Đối với vợ con thì họ cực kỳ gia trưởng, nhỏ nhen, thích làm chủ và quyết định mọi việc theo ý của mình.

Nếu sống với người đàn ông này phụ nữ sẽ khổ cực, bởi phải chịu uất ức khi bị xem thường. Hơn hết, người đàn ông này luôn cho mình được quyền đối xử tệ với vợ, bản thân được quyền hưởng thụ nên việc lăng nhăng, ngoại tình là khả năng rất cao. Nếu cánh mũi người đàn ông này còn rất dày thì dám chắc, một khi có cơ hội, anh ta sẽ không bao giờ từ chối ngoại tình. Bởi nam giới có cánh mũi dày tuy làm ăn kinh doanh rất thuận lợi nhưng lại cũng rất ham chơi, háo sắc.

Nốt ruồi đen ở lòng trắng mắt

Theo nhân tướng học thì đàn ông có nốt ruồi đen trong lòng trắng mắt có vận đào hoa cực mạnh. Đàn ông bản tính tham lam, khó tránh khỏi những cám dỗ của người phụ nữ đẹp. Thế nên việc ngoại tình sẽ dễ xảy ra.

(ảnh minh họa)

Môi mỏng, miệng nhọn

Miệng nhọn tức là phần miệng có hơi nhô ra phía trước, rõ nhất là khi nhìn nghiêng. Đàn ông có khuôn miệng kiểu này thường hoạt ngôn, lươn lẹo, hay “chém gió”, không thành thật, cộng thêm nét tướng môi mỏng thì chắc chắn là người “hay chuyện”, “khua môi múa mép”, gặp ai cũng có thể làm quen, vô tình lại thu hút được nữ giới.

Mắt ướt

Đàn ông hay đàn bà, nếu sở hữu đôi mắt ướt lệ thì thường là người hết sức đào hoa, đa tình và có sức hút mãnh liệt với người khác giới. Phụ nữ sẽ rất khó “kìm lòng” trước đàn ông kiểu này, cho dù là đàn ông đã có vợ. Vậy nên chị em nào có chồng sở hữu đặc điểm này, nhớ quản cho kỹ nhé.

(ảnh minh họa)

Tóc xoăn

Đàn ông tóc xoăn thì rất lãng tử, họ thích những điều mới mẻ, lạ lùng, hấp dẫn. Họ dễ thay đổi và là những người không đáng tin cậy. Vậy nên sau khi kết hôn, họ thường dễ nảy sinh tâm lý bỏ vợ bỏ con và phiêu lưu trong những cuộc tình mới của mình.

Gò má lõm

Kiểu đàn ông có gò má thấp mà lõm thì là người cực kỳ thiếu trách nhiệm, đồng thời cũng không phải kiểu người có tài ăn nói. Trong tình yêu, khi thấy nửa kia gặp khó khăn về sức khỏe, tài chính, hoặc bản thân đã vui đùa chán chê hay để lại “hậu quả”, kiểu đàn ông này sẽ “bốc hơi”, cao chạy xa bay lập tức.

Tai nhỏ

Một ưu điểm của kiểu người này chính là rất thông minh, lanh lợi. Nhưng vì có quá nhiều tham vọng nên họ trở nên bất chấp thủ đoạn miễn là đạt được mục đích của mình. Cuộc sống hôn nhân đối với anh chàng này thường gặp phải nhiều sóng gió vì bản thân anh ta là rất dễ thay đổi tình cảm, không chung tình lại nói dối "như xiếc".