Đàn bà có 4 thứ càng ''cũ rích'' thì đàn ông càng thích, muốn tôn thờ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà từng trải đã đi qua nhiều hỷ nộ ái ố của cuộc đời, họ cũng không thiếu những lần vấp ngã tưởng chừng chẳng thể nào đứng dậy được. Nhưng họ vẫn bước tiếp, cố gắng làm lại và bây giờ dù không thành rồng thì cũng thành phượng, họ tự do, an yên.

Sự chín muồi trong tính cách lẫn ngoại hình

Đàn bà chính là đã trải qua cái thời gái son đôi mươi. Chính là đã qua cái thời thân hình còn liễu yếu đào tơ, mảnh mai nhưng đầy sức sống.

Đàn bà trải qua những lần sinh nở nhìn cơ thể không còn vẻ non tơ của thiếu nữ nhưng thay vào đó là sự quyến rũ khó tả. Đến “tầm này”, đàn bà biết rằng phong cách nào, kiểu đồ nào, kiểu tóc nào hợp với mình nhất. Họ biết “đẹp khoe xấu che”, họ đã tự hình thành nên phong cách khí chất riêng của mình chẳng ai giống ai.

Đàn ông họ khá thấy phiền hà với kiểu tính cách ''sáng nắng chiều mưa'' của người phụ nữ. Nhưng với đàn bà từng trải, họ có sự trầm ổn sâu sắc và ổn định trong tính cách, suy nghĩ và hành động hơn. Hơn nữa, đàn bà từng trải cũng sẽ yêu nghiêm túc hơn bởi những kinh nghiệm sống dày dặn của mình.

Tự tin, bản lĩnh

Đàn bà từng trải đã đi qua nhiều hỷ nộ ái ố của cuộc đời, họ cũng không thiếu những lần vấp ngã tưởng chừng chẳng thể nào đứng dậy được. Nhưng họ vẫn bước tiếp, cố gắng làm lại và bây giờ dù không thành rồng thì cũng thành phượng, họ tự do, an yên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn bà này họ hiểu mình, hiểu đời, họ đề ra và quyết tâm thực hiện bằng được những mục tiêu trong cuộc sống. Họ biết họ có gì họ tự tin vào điều đó, họ bản lĩnh mạnh mẽ và quyết liệt để giúp cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ cảm thấy phấn chấn và tinh thần lúc nào cũng lạc quan, yêu đời hơn.

Biết tiết chế cảm xúc của mình

Đàn bà từng trải qua cái thời hở tý là giận, nổi đóa lên. Lúc này họ hiểu rằng đàn ông càng muốn kéo họ lại gần thì họ càng muốn đẩy mình ra xa. Thay vì than trách, họ học cách tôn trọng khoảng không gian riêng của người đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ học cách chia sẻ, quan tâm đến người đàn ông hơn là quá chú trọng vào cảm xúc bản thân.

Biết người đàn ông cần gì, muốn gì

Trong mối quan hệ yêu đương thì tình dục là thứ không thể thiếu và nó ngày càng mặn nồng, bùng chá. Đàn ông cảm thấy an tâm khi phụ nữ “ngoan” ở ngoài đường còn họ sẽ thấy bất an khi phụ nữ quá ngoan khi ở trên giường.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link