"Bản sao Hà Tăng" tích cực lăng xê mẫu áo này để kéo chiều cao từ 1m57 lên 1m70

( PHUNUTODAY ) - Những bộ cánh đẹp mắt, tôn dáng của cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi biết rằng, chiều cao của Hà Trúc chỉ vào khoảng 1m57 mà thôi.

Hà Trúc là một trong những nàng KOL sở hữu gu thời trang sành điệu. Những bộ cánh đẹp mắt, tôn dáng đáng học hỏi. Ngắm những outfit của Hà Trúc, ta sẽ nhận ra cô nàng áp dụng rất nhiều chiêu hack dáng. Cô còn tiết lộ thêm một kiểu trang phục mà cô yêu thích vì có công dụng hack dáng tốt, đó chính là áo dáng lửng.

Hà Trúc tiết lộ rằng cô nàng rất thích kiểu áo phông đen trắng mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng, đặc biệt là khi mix với quần jeans. Ưu điểm to lớn nữa của item này chính là dáng ngắn hack dáng.

Mẫu áo dáng lửng cổ yếm, kết hợp với quần suông đã mang đến cho Hà Trúc vẻ ngoài phóng khoáng, nữ tính, mix thêm sandal cao gót quai mảnh, trông cô còn cao ráo thêm nữa.

Layer áo hai dây với cardigan dáng lửng, kết hợp cùng quần jeans cạp cao, Hà Trúc ghi điểm ở nét nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn rất trẻ trung mà không bị ngốt ngát.

Áo dụng công thức áo sơ mi layer bên ngoài váy nhưng thay vì duỗi thẳng mẫu áo, Hà Trúc đã buộc vạt khá cao. Đây là một nước đi tuyệt hay bởi giúp phân chia lại tỷ lệ cơ thể.

Chị em có thể mặc crop top như Hà Trúc. Khi mix với quần jeans cạp cao, tổng thể trang phục sẽ giúp chân dài hơn, vóc dáng còn toát lên vẻ sexy mà chẳng kém phần cá tính và phong cách đấy nhé. 

Combo áo len gilet + quần jeans cạp cao. Bộ đồ này gợi cảm chẳng kém gì khi diện crop top, và còn toát lên vẻ sang chảnh, thời thượng và còn đảm bảo sự hack dáng như ý nữa đấy.

Áo dáng ngắn là item có rất nhiều ưu điểm như rất trẻ trung và năng động, đặc biệt là khi mix với quần jeans, hoặc chân váy ngắn… Với độ dài lửng lơ, mẫu áo này sẽ giúp để lộ phần cạp quần, từ đó tạo hiệu ứng chân dài hơn. Để tăng khả năng cải thiện vóc dáng của áo ngắn, chị em nên mix với quần hoặc chân váy cạp cao nhé!