Loạt sao đình đám lăng xê mốt đi tất với dép, tưởng lạc quẻ hóa ra sành điệu vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Nói đâu xa, những cái tên đình đám như David Beckham, Justin Bieber và bà xã, Kendall Jenner hay Kanye West... đều diện mốt này xuống phố, thậm chí còn mang lên thảm đỏ. 

Thời gian gần đây, giới mộ điệu khắp thế giới đang sốt rần rần với mốt đi tất với dép. Từ cách ăn diện luộm thuộm giờ đây đã trở thành phong cách được thời trang lăng xê. Xu hướng này đã rộ lên từ năm 2018 nhưng lại chìm ngay sau đó. Phải đến những ngày gần đây, nó mới thực sự trở thành đề tài thu hút sự quan tâm.

Đại dịch đã làm thay đổi thói quen ăn mặc của hầu hết mọi người. Thay vì sang chảnh, cầu kỳ, người ta lại tìm tới sự đơn giản và thoải mái. Những item bất bại như quần jeans hay giày cao gót cũng không tránh được cái kết bị "soán ngôi" bởi trang phục thể thao và cả dép lê. 

Empty

Kendall Jenner năng động và cực thời trang.

Empty

Bà xã Justin Bieber có phần điệu đà hơn khi diện mẫu dép đan chéo, có đính lông.

Empty

Kanye West siêu phá cách khi bê luôn lên thảm đỏ, diện cùng với suit. 

Empty

Nam ca sĩ đình đám Justin Bieber và cầu thủ bóng đá lừng danh David Beckham phải nói là góp công đầu trong việc lăng xê mốt dép - tất này.

Empty

Justin Bieber (trái) và David Beckham (phải). Mỗi người một phong cách riêng nhưng chẳng hề xuề xòa hay luộm thuộm tí nào. 

Có ý kiến cho rằng việc kết hợp dép và tất có phần "lạc quẻ" nhưng thực tế xem ra rất sành điệu. Đây là một cách phối đồ khá văn minh, bàn chân không được chăm sóc cẩn thận có thể áp dụng để tránh “hại mắt” người đối diện. Chưa kể, đi dép so với đi giày còn tiện lợi hơn nhiều.

Có thể bạn không biết nhưng một số sao Việt cũng từng lăng xê mốt dép - tất này, thậm chí là từ rất sớm. Những cái tên tiêu biểu có thể kể đến bao gồm Sơn Tùng M-TP, Trang Khiếu, Quỳnh Anh Shyn hay stylist Kelbin Lei... 

Empty

Nói đến xu hướng thì Sơn Tùng thiếu làm sao cho được. 

Empty

Cô nàng Trang Khiếu - quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên cũng từng diện mẫu này.

Empty

Thay vì dép lê, Quỳnh Anh Shyn lại "ưng bụng" sandal. 

Empty

Kelbin Lei quả không hổ danh là fashionista "nổi đình nổi đám". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link