Showbiz 12/10: Việt Hương mang 3 kiện hàng chứa ảnh Phi Nhung sang Mỹ, Phương Mỹ Chi lên tiếng khi bị so sánh

( PHUNUTODAY ) - Sự thật bên trong 3 kiện hành lý lớn vợ chồng NS Việt Hương đem theo qua Mỹ là những hình ảnh của cố nghệ sĩ Phi Nhung.

viehtuong3

Sáng ngày 10/10 vợ chồng NS Việt Hương - Hoài Phương đã hạ cánh an toàn sang Mỹ mang theo tro cốt của cố NS Phi Nhung. Mới đây, Việt Hương lần đầu tiết lộ về sự thật bên trong những kiện hàng đem theo qua Mỹ . Cụ thể một khán giả thể hiện sự ngưỡng mộ với hành động của vợ chồng NS Việt Hương: "Thấy clip cô về Mỹ, sau lưng là chú Phương đang đẩy xe hành lý quá trời đồ. Ngưỡng mộ cô chú, ngưỡng mộ cô vì có được người bạn đời như chú ấy". Ngay lập tức, admin quản lý fanpage của Việt Hương tiết lộ sự thật khiến bao người phải xúc động: "3 kiện đó là hình ảnh của Phi Nhung".

pmc

Phương Mỹ Chi - Hồ Văn Cường thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh. Giữa lúc con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung gặp lùm xùm thì Phương Mỹ Chi cũng vô tình bị réo tên. Nhiều người cho rằng dù bằng vai phải lứa nhưng cuộc sống và sự nghiệp của Phương Mỹ Chi thuận lợi, hơn Không vòng vo hay viết tâm thư cồng kềnh, nữ ca sĩ nhí trả lời vỏn vẹn: "Ai cũng có sóng gió, chả ai trải hoa hồng". Chỉ với 10 chữ, dân tình cho rằng Phương Mỹ Chi có vẻ không hài lòng khi bị so sánh và ngầm nêu quan điểm của bản thân. 

hongngoc-chong

Mới đây, Hồng Ngọc lên tiếng khi có người nghi ngờ cô và chồng không còn hạnh phúc: "Đã rất lâu rồi không nghĩ đến những chuyện linh tinh ai nghĩ về mình thế nào thì kệ, nhưng hôm rồi gặp người chị thân thương tại Cali, chị ấy hỏi mình: "em và Tâm Happy chứ?". Mình cũng cảm thấy lạ nên hỏi lại chị? Ủa là sao ạ? Sao hỏi em vậy …

phinhung1

Mới đây, con gái Wendy Phạm của Phi Nhung gây bất ngờ khi quyết lập kênh Youtube cho mình và người mẹ quá cố mang tên Phi Nhung & Wendy’s Home. Con gái cố ca sĩ Phi Nhung cho biết: "Từ lúc mẹ bệnh đến giờ, người ta đăng rất nhiều chuyện không đúng về mẹ. Ví dụ như vì sao mẹ đang khỏe lại bệnh, hay tình hình sức khỏe của mẹ đang cải thiện thì người ta đăng là mẹ chết... Mọi thứ không đúng sự thật. Tôi muốn làm kênh Youtube này để nói rõ tất cả sự thật từ lúc mẹ bệnh đến bây giờ để tất cả mọi người hiểu cho mẹ".

hoailinh

Tối 11/10 ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừ Thiên - Huế cho biết trong 2 đợt Thủy Tiên và Hoài Linh đến trao tiền ủng hộ lũ lụt, lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh đề nghị phối hợp trao tiền nhưng đoàn không đồng ý.

haho1

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là một trong những cặp đôi được yêu mến trong showbiz Việt. Từ ngày hạ sinh 2 nhóc tì gia đình cô càng được quan tâm nhiều hơn. Mới đây, Hà Hồ đã tung ảnh tình tứ bên cạnh ông xã, cảnh tạo dáng mùi mẫn vừa chia sẻ khiến người hâm mộ "tan chảy". Ánh mắt trìu mến cùng biểu cảm tình tứ mà 2 vợ chồng dành cho nhau.

untitled-1-1634005045-944-width660height539

Ngày 11/10, MC Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh thông báo sẽ tham gia làm MC cho một chương trình giải trí. Dưới bình luận, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài để lại lời nhắn cảm động: "Bé heo gửi lời thăm và chúc sức khỏe đến Trấn Thành và Hari Won, lúc nào đi ăn tiệm S.N.D bé Heo cũng nhớ đến kỷ niệm những lần đi ăn có anh Tài!”. Đáp lại lời nhắn nhủ của đàn chị, MC Trấn Thành cũng trả lời hết sức ngọt ngào, hẹn ngày hội ngộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link