Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ luôn ân hận khi không nhận Phi Nhung là em gái ruột cách đây nhiều năm

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, thời điểm Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, Trizzie Phương Trinh từng hứa sẽ lo lắng cho Wendy và đàn con nuôi của cố ca sĩ ở Việt Nam, mong đàn em ra đi thanh thản.

1h sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam), tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Huệ Quang, California, Mỹ. Trong lễ cầu siêu và phát tang, ca sĩ Trizzie Phương Trinh không thể kìm được những dòng nước mắt khi nói về kỷ niệm chị em, trong một khoảnh khắc làm bao người xung quanh "chết lặng" vì xúc động.

"Phi Nhung là con nuôi của mẹ tôi. Có lần Phi Nhung nói với tôi: 'Sao đi đâu chị cũng giới thiệu với mọi người em là em nuôi, sao không nói em là em ruột chị'. Lúc đó tôi mới 23 tuổi, còn non nớt nên nói lại là: 'Nếu chị nói em là em ruột thì người ta nghĩ mẹ chị 2-3 đời con, người ta sẽ nghĩ sai về mẹ chị nên chị không thể làm được'. Đó là điều tôi tan nát, hối hận vì không thể thực hiện cho Phi Nhung. Và hôm nay, tại nơi đây, cho tôi giới thiệu lại với mọi người: 'Phi Nhung là em ruột của tôi'", Trizzie Phương Trinh nức nở.

tang-le-phi-nhung-27

"Tôi đã hứa với Phi Nhung sẽ yêu thương và bảo bọc Wendy, tâm nguyện Phi Nhung còn dang dở thì tôi sẽ thay em thực hiện. Bên kia thế giới, mong em đừng đau buồn thêm nữa. Chị hứa, những gì em còn oan ức, chị sẽ xoa dịu cho em", vợ cũ Bằng Kiều nói thêm.

Được biết Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết 31 năm. Cũng chính vợ cũ Bằng Kiều là người dẫn dắt Phi Nhung vào con đường nghệ thuật. Trước đó, thời điểm Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, Trizzie Phương Trinh từng hứa sẽ lo lắng cho Wendy và đàn con nuôi của cố ca sĩ ở Việt Nam.

Trước đó khi nhận tro cốt của Phi Nhung cùng Wendy, cô xót xa khi gặp lại người bạn theo cách đau lòng nhất. Trizzie Phương Trinh tưởng nhớ lại thời gian Phi Nhung mới vào nghề, khi đó chính nữ ca sĩ đã ra đón người em và dìu dắt cô trên con đường sự nghiệp. 

"31 năm trước cũng tại sân bay này chị ra rước em để giúp ước mơ ca sĩ của em trở thành hiện thực. Lúc đó em là cô gái ngây thơ, nhí nhảnh bằng xương bằng thịt với cái áo đầm màu xanh lá cây mà em nói em mới mua để bay qua Cali vì sợ chị chê em nhà quê. Hôm nay một lần nữa chị đón em ở sân bay Los Angeles, nhưng Phi Nhung của chị đâu rồi mà chỉ còn lại là một hũ tro cốt? Cuối cùng rồi em đã được về nhà trong vòng tay yêu thương của Wendy và gia đình. Ở đây em sẽ không còn lẻ loi và cô đơn nữa. Ngàn lần xin đa tạ vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương đã đưa mẹ Nhung về với cháu Wendy" - Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link