Chỉ vì chọn sai túi khi mix đồ, sao Việt tự "dìm hàng" phong cách thảm hại

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Thủy Tiên, Diễm My 9X... cũng có lúc mất điểm chỉ vì chiếc túi xách.

Một trong những lỗi thường thấy nhất ở các người đẹp Việt đó là chọn dáng túi không liên quan đến trang phục.

Empty

Hoa hậu Diễm Hương chính là một trong những ví dụ tiêu biểu khi cô từng lựa chọn chiếc túi da size lớn, quai đeo to bản. Chiếc túi và bộ trang phục của Diễm Hương trông chẳng mấy ăn nhập.  Sẽ hợp hơn nếu nàng Hậu lựa chọn những mẫu túi phom cứng, quai ngắn với gam màu trung tính như thế này. 

Empty

Diễm My 9X khoác lên mình một chiếc đầm hoa dáng xòe nhưng lại chọn clutch cầm tay có kích thước quá nhỏ.

Empty

Lý Nhã Kỳ dường như có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc túi size lớn đeo vai. Nhưng cách diện của Lý Nhã Kỳ không được đánh giá cao. Trong khi cô thường mặc trang phục gọn gàng, năng động hết cỡ thì mẫu túi lại quá thô và to, trông chẳng khác nào một cái bao đựng đồ. 

Empty

Trong một lần xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh gây choáng khi diện chiếc túi hiệu có giá lên đến 340 triệu đồng. Tuy nhiên, màn phối đồ của cô nàng lại vô tình khiến hàng hiệu cũng phải "rớt giá". Chiếc váy ren đỏ Ngọc Trinh diện bị cho là "max" sến súa.

Empty

Tương tự như Ngọc Trinh, Hari Won cũng có một màn "chơi trội" khi diện túi 94 triệu đồng đến sự kiện. Thế nhưng, bà xã Trấn Thành đã mất điểm trầm trọng khi kết hợp cùng set váy hoa rườm rà, rối mắt. 

Empty

Minh Hằng vốn được biết đến là một "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz. Trong một lần xuất hiện tại sự kiện, chẳng hiểu cô nàng nghĩ gì mà lại chọn cho mình một chiếc túi có màu sắc lạc quẻ so với trang phục.

Empty

Nữ ca sĩ Thủy Tiên từng tự "dìm hàng" chính mình lựa chọn một chiếc túi màu nude to bản đi kèm với bộ váy ôm sát đầy quyến rũ. Sẽ tốt hơn nếu Thủy Tiên lựa chọn những chiếc túi nhỏ hay ví cầm tay để đi kèm với bộ đồ quyến rũ. 

Dù ăn diện lung linh nhưng chiếc túi đi kèm không phù hợp cũng khiến chúng ta rơi vào cảnh tự dìm mình, làm hình ảnh trở nên "kém sang". Qua những màn lên đồ nhận điểm trừ của loạt sao nữ kể trên, các chị em nên rút kinh nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link