5 mẫu áo hack tuổi nàng U30 nên sắm, mùa thu này sẽ sành điệu hơn đáng kể

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 5 kiểu áo mùa thu đáp ứng được hết những tiêu chí trên, đặc biệt là có khả năng hack tuổi rất hiệu nghiệm.

Ngoài quần dài, váy vóc thì các kiểu áo cũng cần bổ sung cho tủ đồ, như vậy phong cách của chị em mới được nâng cấp. Chị em nên chú ý các món đồ hợp dáng, thanh lịch và quan trọng không kém là sự trẻ trung, vì chẳng ai muốn vẻ ngoài của mình trở nên "già nua". Co 5 kiểu áo mùa thu đáp ứng được hết những tiêu chí trên, đặc biệt là có khả năng hack tuổi rất hiệu nghiệm mà chị em nên sắm.

Áo thun kẻ ngang

Có lý do để áo thun kẻ ngang không bao giờ bị lỗi mốt, dù trải qua bao mùa vì nó giúp người mặc trẻ ra vài tuổi. Năm 2021 nó lại được làm mới với phối màu trung tính sẽ không khiến vẻ ngoài của chị em quá lố. Đặc biệt dù là kiểu nào nó vẫn ghi điểm thanh lịch. Khi diện áo kẻ ngang thì chị em không cần phải cầu kỳ quá khoản mix đồ, chỉ cần kết hợp với quần jeans hoặc quần âu màu trung tính là chuẩn sành điệu.

Empty

Áo thun trơn màu

Phổ biến hơn cả áo kẻ ngang chính là những chiếc áo thun trơn màu, mix cùng quần dài hoặc chân váy để cho bạn vẻ ngoài sành điệu. Bạn cần nhơ skhi chọn áo thun trơn màu là bạn nên đầu tư cho những phiên bản mang gam màu nhã nhặn có thể giúp nàng 30+ ghi điểm thanh lịch. Nếu ngại lộ nhược điểm vóc dáng thì thay vì diện áo thun ôm sát, bạn nên chọn phiên bản dáng oversized. 

Empty

Áo len tăm

Áo len tăm hợp diện trong những ngày se lạnh, ghi điểm ở sự nữ tính, trang nhã và rất "tây", đặc biệt là khi mang những gam màu như: trắng kem, be, nâu hay cam đất, xanh lá xô thơm… Dù dịu dàng hơn áo thun nhưng áo len tăm vẫn có khả năng hack tuổi diện đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Empty

Áo cardigan dáng lửng

Áo cardigan chính là ngôi sao của mùa thu vì nó mang đến vẻ tươi trẻ, sành điệu. Mùa thu năm nay hãy chọn cardigan dáng lửng. Mẫu áo này sẽ giúp cải thiện chiều cao tốt, ngay cả khi bạn không sơ vin. Chưa hết, cardigan dáng lửng còn rất trẻ trung, năng động đảm bảo chị em U30 sẽ vô cùng yêu thích.

Empty

Sơ mi oversized

Áo sơ mi vẫn rất đáng để đầu tư trong mùa thu, được trưng dụng tuyệt đối chó cho các set layer của mùa đông giá rét. Có một bí kíp tuyệt hay khi chọn áo sơ mi, đó là hãy ưu tiên phiên bản oversize, mix với những mẫu quần trendy như jeans ống đứng, jeans ống suông, quần âu dáng rộng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link