NS Hoài Linh âm thầm làm điều này trong tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - NS Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đã chuẩn bị lẵng hoa có hình hoa sen và di ảnh ca sĩ Phi Nhung để gửi đến lễ viếng tại Mỹ.

Rạng sáng ngày 13/10 tại Việt Nam (tức trưa ngày 12/10 ở Mỹ), tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Huệ Quang thuộc TP. Santa Ana (bang California, Mỹ). Rất nhiều sao Việt ở Mỹ, khán giả,... đã đến từ sớm để đưa tiễn người quá cố về nơi an vị cuối cùng.

Gia đình NS Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đã gửi hoa đến chùa để chia buồn với gia đình ngươi đồng nghiệp thân thiết. Đặc biệt, NS Hoài Linh còn tinh tế khi đặt di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung giữa bông hoa sen, chi tiết này thể hiện sự thấu hiểu của NS Hoài Linh dành cho người em đã vĩnh viễn ra đi.

hoailinh2

Trước đó, khi tâm sự với bà Marie Tô, NS Hoài Linh bàng hoàng, đau buồn vì không tin cố ca sĩ Phi Nhung đã vĩnh viễn ra đi, nam danh hài chia sẻ với người thân cận: "Mình thương Nhung chỉ biết để trong lòng".

Dù "ở ẩn" suốt nhiều tháng qua sau ồn ào tiền từ thiện, nhưng khi hay tin người em, đồng nghiệp thân thiết ra đi vĩnh viễn, danh hài Hoài Linh không nén được sự nghẹn ngào. Phi Nhung từng tiết lộ rằng danh hài Hoài Linh là người giúp sức, nâng đỡ cô rất nhiều trong nghề. "Anh Hoài Linh như một người anh của tôi vậy. Anh chỉ dạy cho tôi rất nhiều khi diễn trên sân khấu. Trong đó, cái tôi học được nhiều nhất từ anh là cách diễn tự nhiên, không bị ngại ngùng", Phi Nhung từng nói. Nam danh hài còn viết ca khúc Giờ xa lắm rồi để tặng riêng cho tiếng hát Phi Nhung. NSƯT Hoài Linh cũng chia sẻ: "Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ tôi năn nỉ, mẹ cho con và anh Bốn lấy nhau". 

hoailinh1

Được biết, ba mẹ của Hoài Linh từng dành nhiều khen cho Phi Nhung và xúi cô cưới nam danh hài. Vì mối thân tình trên nên khi nữ ca sĩ trút hơi thở cuối cùng, nghệ sĩ Hoài Linh đã vô cùng thương xót. 

Trước đó, sáng ngày 26/9, phía đại diện ekip của Phi Nhung cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7/2021 nhưng lại huỷ vé vì không nỡ rời đi khi quê hương đang gặp khó khăn. Cô đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư,.... để hỗ trợ 1 phần trong công tác chống dịch. Đến khi phát hiện bị nhiễm Covid-19, Phi Nhung vẫn rất lạc quan và có niềm tin bản thân sẽ vượt qua. Khi có một người bạn trách Phi Nhung: "Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này", cô mỉm cười lạc quan nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh khỏe vượt qua".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link