Những lần lên đồ đồng điệu đẹp hết nấc của Hà Hồ cùng tiểu công chúa Lisa

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày Lisa chào đời đến nay, Hà Hồ và con gái đã không ít lần lên đồ đồng điệu, khoe gu thời trang cực kỳ bắt mắt.

Trong cuộc chơi thời trang, Hà Hồ nay đã có bạn đồng hành xúng xính diện đồ đôi mỗi ngày và người đó không ai khác chính là "tiểu công chúa" Lisa. Hai mẹ con không ít lần lên đồ đồng điệu, khoe gu thời trang cực kỳ bắt mắt. Đáng nói, dù chỉ cho con gái chưng diện những bộ cánh đơn giản, không hàng hiệu nhưng cặp mẹ con nhà sao này vẫn ghi điểm phong cách,

Hà Hồ thường chọn những item thoải mái và đơn giản như áo 2 dây, váy đũi hoặc đầm voan nhẹ để con gái chưng diện mỗi khi lên hình. Kết hợp với đó, Hà Hồ thường chọn cho ái nữ thêm một vài phụ kiện như mắt kính, cài nơ điệu đà... mix&match đồng điệu với trang phục của mẹ. 

Empty

Hà Hồ và con gái Lisa cùng diện áo 2 dây nữ tính khi lên hình. 

Empty

Nếu tinh ý nhận ra, các fan ruột đều biết chiếc áo Lisa mặc trong khung hình này là trang phục ngủ nhưng Hà Hồ vẫn khéo mix&match.

Trước đó, khi nói về quan điểm chưng diện cho các con, Hà Hồ từng cho biết: "Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho 'diện'. Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và Mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần 'trang trí' cho ba mẹ nhìn 'sang hơn'." 

Empty

Hà Hồ và con gái thường ăn diện đồng điệu mỗi khi lên hình.

Empty

Từ nhà ra phố, cả hai mẹ con đều diện đồ ăn ý hệt như một đôi bạn thân đam mê thời trang.  

Empty

Ái nữ nhà Hà Hồ được mẹ cho ăn diện điệu đà nhưng vẫn không mất đi vẻ ngây thơ vốn có. 

Có thể nói, dù không cho các con chạy theo xu hướng hàng hiệu như nhiều nghệ sĩ khác nhưng Hà Hồ vẫn có bí quyết giúp nâng tầm phong cách cho các con. Màu sắc chủ đạo mà Hà Hồ thường chọn lựa cho các con chưng diện cũng chỉ đơn thuần là sắc trắng, màu pastel.

Empty

Concept nàng thơ nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang chảnh.  

Empty

Nhìn hai mẹ con mặc đẹp thế này ai cũng muốn có một cô con gái.

Empty

Trong khi Lisa đồng điệu với mẹ thì Leon tông xuyệt tông với bố.  

Empty

Những khoảnh khắc đời thường của gia đình nhỏ nhưng đẹp như chụp tạp chí. 

Dõi theo những hình ảnh thời trang của mẹ con nhà Hà Hồ, hội mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể bỏ túi những công thức phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link