Bị phát hiện mải chăm con đến mức mặc cả áo trái ra đường, Ông Cao Thắng phải lên tiếng giải thích

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày có con gái đầu lòng, chủ tịch Ông Cao Thắng đã trở thành một bố bỉm đúng nghĩa.

Ông Cao Thắng dù ở công ty là chủ tịch quyền lực, vậy nhưng ở ngoài lại luôn sẵn sàng trở thành ông bố bỉm sữa. Mới đây, Ông Cao Thắng đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh ngủ gật của con gái: “Mừng Ngày của Mẹ là ngồi đây cùng đợi mẹ đi làm ra !!! Nhưng sao con gục trước ba?”. 

Khoảnh khắc hai ba con ngồi ngoan chờ mẹ tan làm đến mức ngủ gật luôn trong xe gây sốt. Tuy nhiên dân tình cũng nhanh chóng phát hiện ra điều gì “sai sai” ở trong bức hình, đó chính là chiếc áo bị mặc trái của Ông Cao Thắng. Thậm chí netizen còn xuýt xoa tội nghiệp cho tình cảnh của “người đàn ông bỉm sữa” nữa.

Ngay lập tức, Ông Cao Thắng phải lên tiếng giải thích: “Mẫu áo nó vậy chứ không phải áo trái đâu mọi người ơi kakaka”. Dù chăm con nhỏ lu bu thật đó, nhưng bố bỉm Ông Cao Thắng vẫn rất tỉnh và đẹp trai, không hề mặc áo ngược đâu nha cả nhà.

Bé Winnie đã hơn 6 tháng tuổi, trông rất cứng cáp và bụ bẫm. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Nữ ca sĩ còn tiếp tục hé lộ hình ảnh Ông Cao Thắng vừa bế con gái vừa tranh thủ làm việc, nửa đùa nửa thật rằng dù bận chăm con nhưng ông xã vẫn cố gắng đảm bảo tiến độ công việc vì chăm Winnie "ngày càng điêu luyện". Hình ảnh này khiến các fan nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và gật gù công nhận đúng là Ông Cao Thắng ngày càng ra dáng "ông bố bỉm" sữa chính hiệu. 

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng và con gái đáng yêu Winnie khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.