Showbiz 8/5: Vợ Xuân Bắc bật mí lý do hôn nhân bền bỉ, biểu cảm tấu hài của con trai Hà Hồ gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 8/5: Bà xã Xuân Bắc khoe được chồng xoa lưng rồi phủi tóc và nói lời âu yếm mỗi sáng, biểu cảm gương mặt của Leon quá giải trí khiến ai nhìn đều phải bật cười.

Vợ Xuân Bắc đã khéo léo khoe về hạnh phúc hôn nhân của mình. Cô tiết lộ nguyên do chính giúp hôn nhân với NS Xuân Bắc bền bỉ và được chồng cưng nựng. Hồng Nhung chia sẻ:

Vợ Xuân Bắc đã khéo léo khoe về hạnh phúc hôn nhân của mình. Cô tiết lộ nguyên do chính giúp hôn nhân với NS Xuân Bắc bền bỉ và được chồng cưng nựng. Hồng Nhung chia sẻ: "Mình sống bằng cảm xúc. Chồng lại bằng cảm thông. May mắn". Dưới phần bình luận, khi trả lời một khán giả, chị Hồng Nhung khoe: "Sáng dậy thấy vợ đang đóng hàng cho khách, xoa xoa lưng, vuốt vuốt đùi, phủi phủi tóc bảo: 'Anh đi làm đây'". Khi một dân mạng nêu quan điểm hạnh phúc là những điều đơn giản, không nhất thiết phải đi sự kiện cùng nhau, Hồng Nhung khẳng định luôn: "Em chỉ thích đi du lịch Châu Âu cùng chồng. Còn sự kiện em không thích đi".

Mới đây nhất, một loạt những hình ảnh khoe vô số biểu cảm đáng yêu của con trai Hà Hồ - Kim Lý được cư dân mạng chia sẻ. Leon sở hữu gương mặt cùng biểu cảm hài hước khiến công chúng không thể rời mắt khỏi màn hình. Từ biểu cảm ngỡ ngàng với khuôn mặt bụ bẫm của Leon khiến nhiều khán giả phải

Mới đây nhất, một loạt những hình ảnh khoe vô số biểu cảm đáng yêu của con trai Hà Hồ - Kim Lý được cư dân mạng chia sẻ. Leon sở hữu gương mặt cùng biểu cảm hài hước khiến công chúng không thể rời mắt khỏi màn hình. Từ biểu cảm ngỡ ngàng với khuôn mặt bụ bẫm của Leon khiến nhiều khán giả phải "đổ gục" vì cậu bé. Dù mới 6 tháng tuổi nhưng Leon đã sở hữu gương mặt hài hước cùng loạt biểu cảm phong phú. Mỗi khi cậu bé cười lên lại càng tếu táo, hài hước nên nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận xuýt xoa khen ngợi từ mọi người.

Dạo gần đây, ái nữ nhà Đông Nhi - bé Winnie liên tục bị bố mẹ

Dạo gần đây, ái nữ nhà Đông Nhi - bé Winnie liên tục bị bố mẹ "dìm hàng" với những khoảnh khắc hài hước, gây cười. Ngày hôm nay, khi bố mẹ đi ăn và đưa Winnie đi theo đã rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Cô bé ngồi giữa bố mẹ, Winnie có biểu cảm ngơ ngác như thể hối thúc bố mẹ. Ngay lập tức Ông Cao Thắng tay thì lấy thức ăn, mắt phải luôn dõi theo và pha trò với con gái. Khoảnh khắc đời thường của gia đình hot nhất nhì Vbiz khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Câu chuyện Vũ Khắc Tiệp đi đến đâu, Covid-19 theo đến đấy liên tục gây chú ý. Mới đây, netizen tiếp tục phát hiện chỉ sau 7 ngày Vũ Khắc Tiệp đăng clip tại Nam Định, thì nơi đây đã ghi nhận ca nhiễm đầu tiên. Cụ thể anh từng có chuyến đi về quê để xây nhà cho bố mẹ và đăng clip vào dịp lễ vừa qua. Trong đó anh chia sẻ chỉ ở Nam Định khoảng một buổi sáng sau đó di chuyển đến Đà Lạt. Sự trùng hợp này đã khiến netizen không khỏi bất ngờ, nên gọi là

Câu chuyện Vũ Khắc Tiệp đi đến đâu, Covid-19 theo đến đấy liên tục gây chú ý. Mới đây, netizen tiếp tục phát hiện chỉ sau 7 ngày Vũ Khắc Tiệp đăng clip tại Nam Định, thì nơi đây đã ghi nhận ca nhiễm đầu tiên. Cụ thể anh từng có chuyến đi về quê để xây nhà cho bố mẹ và đăng clip vào dịp lễ vừa qua. Trong đó anh chia sẻ chỉ ở Nam Định khoảng một buổi sáng sau đó di chuyển đến Đà Lạt. Sự trùng hợp này đã khiến netizen không khỏi bất ngờ, nên gọi là "đại sứ cách ly" cũng có nguyên nhân.

Ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải hình ảnh cận gương mặt mộc của mình sau 1 năm bị tai nạn nổ nồi xông hơi. Hồng Ngọc hạnh phúc chia sẻ:

Ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải hình ảnh cận gương mặt mộc của mình sau 1 năm bị tai nạn nổ nồi xông hơi. Hồng Ngọc hạnh phúc chia sẻ: "Ngày này của một năm trước, một tai nạn đáng nhớ của cuộc đời tôi, tưởng chừng khuôn mặt sẽ không còn nguyên vẹn. Cuộc sống điều gì cũng có thể xảy đến, nhưng tôi may mắn có những điều kì diệu, hôm nay khuôn mặt vẫn được trọn vẹn và nụ cười vẫn còn trên môi. Tôi luôn thầm cảm ơn Thượng Đế đã cho tôi trọn vẹn ấm áp và tôi nhận thấy xung quanh mình có quá nhiều sự yêu thương mà mọi người luôn dành cho mình".

Khánh Vân

Khánh Vân "Mắt Biếc" đích thị là người nghệ sĩ chụp ảnh film tài năng nhất nhì Vbiz. Sau diễn viên Nam Thư, mới đây cô đã trổ tài chụp ảnh cho Diệu Nhi. Bộ ảnh này được chụp trong phòng thu, một nơi không mấy liên quan đến nghề nghiệp của Diệu Nhi. Diệu Nhi khen ngợi Khánh Vân: "Bé Đỗ Khánh Vân cảm được âm nhạc của chị nên chụp chị trong lúc thu âm nhạc thiếu nhi rất ư là Hồng Kông kế bến xe miền đông quá nè". Qủa thật trong loạt ảnh này Diệu Nhi xinh đẹp xuất thần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link