Hứa Minh Đạt lên bảo vệ NS Hoài Linh giữa ồn ào bị công kích, dàn sao Việt đồng loạt ủng hộ

( PHUNUTODAY ) - Hứa Minh Đạt cho biết anh luôn tin tưởng và thần tượng NS Hoài Linh dù có bất kì chuyện gì xảy ra.

Những ngày vừa qua, NS Hoài Linh liên tục bị gọi tên vào ồn ào liên quan đến bà Phương Hằng. Dù bị tấn công nhưng NS Hoài Linh vẫn quyết giữ im lặng và không có bất kì động thái nào liên quan.

Mới đây, ngày 9/5, trên trang Facebook cá nhân, chồng Lâm Vỹ Dạ đăng 1 bức ảnh bên NS Hoài Linh và bày tỏ: "Chỉ một hành động nhỏ của anh đã khiến đàn em nể phục, đó là anh tôi, là thần tượng của tôi! Tôi không sợ thế lực hay sức mạnh đồng tiền, hay là những trang mạng ảo, tôi vẫn là tôi và anh vẫn sẽ mãi mãi là thần tượng. Tôi là công dân và lao động bằng trí tuệ và sức lực của mình, tôi có quyền lên tiếng để bảo vệ chính kiến của mình".

Ông xã Lâm Vỹ Dạ còn tiết lộ NS Hoài Linh là 1 người vô cùng tài hoa: "Khi một người có vốn sống và địa lý uyên thâm, biết được văn hoá và tập tục với đặc sản của 63 tỉnh thành thì người đó là một người tài giỏi thật sự".

hoailinh

Hành động này của ông xã Lâm Vỹ Dạ dường như muốn bênh vực NS Hoài Linh trước sóng gió. Ngay sau khi Hứa Minh Đạt lên tiếng, nhiều nghệ sĩ Việt như Lê Bê La, Hồ Việt Trung,... cũng đồng loạt tán thành và khen ngợi hành động vì đàn anh và tôn trọng lẽ phải của nam diễn viên.

Dạo gần đây, NS Hoài Linh tích cực hoạt động MXH và thu được rất nhiều thành tích đáng nể. Trước đó, Hoài Linh chia sẻ đôi điều về việc làm Youtube của mình. Về nguyên nhân và quá trình làm Youtube, Hoài Linh tâm sự: ” Tôi làm Youtube là do có người xúi chứ không có chuyện buồn thì làm cho vui. Tôi buồn lâu rồi, buồn cả đời chứ có phải bây giờ mới buồn đâu mà làm. Tất cả là có người xúi cả đấy. Tôi lớn tuổi rồi mà ngu lắm, phải có người xúi mới chơi. Cuối cùng tôi cũng cám ơn người ta. Tôi siêng lắm, coi từng comment một và thả tim, trả lời luôn. Nhiều khi có mấy anh chị, các cháu thắc mắc gì đó thì tôi vào trả lời.

hoailinh 2

Tôi tự làm hết clip, nhưng không biết cài đặt quảng cáo, cái đấy tôi chịu. Lúc được 100 ngàn lượt theo dõi mọi người đã kêu tôi chạy quảng cáo đi nhưng tôi bảo thôi. Mình vẫn còn mới quá nên chưa muốn quảng cáo ngay. Lúc được cái nút Bạc, tôi phải gửi email cho Youtube để đòi nó đấy. Chắc nó tưởng tôi hack nên mới được l00 ngàn lượt theo dõi nhanh đến thế. Tôi cũng không dám kêu gọi mọi người để đoạt nút Vàng, kêu gọi một lần thôi.

Về chuyện gặp antifan trên kênh Youtube, Hoài Linh thẳng thắn nói: ”Tôi cũng có gặp antifan, ở đời mà, làm sao tránh được, nhưng tôi vẫn trả lời lịch sự, đàng hoàng. Quan điểm của tôi là lời khen hay lời chê đều tốt. Nếu không chê thì không rút kinh nghiệm, sửa đổi mình được. Lời khen mà có cánh quá đôi khi cũng làm cho cuộc sống của mình không phấn đấu được”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link