Chỉ vì lỗi sơ vin mà Victoria Beckham cao 1m63 nhưng nhìn như chỉ 1m50

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn những hình ảnh sau đây của Victoria Beckham, chị em sẽ biết ngay sai lầm trang phục cần phải tránh tiệt.

Victoria Beckham không hề cao, chỉ vào khoảng 1m63 mà thôi. Với con số khiêm tốn này thì chủ nhân sẽ cần cẩn trọng hơn nữa trong khoản hack dáng. Dù là biểu tượng thời trang huyền thoại, Victoria Beckham cũng  không ít lần mắc lỗi sơ vin, và khiến chiều cao khiêm tốn của mình bị "dìm" hơn nữa. Ngắm nhìn những hình ảnh sau đây của Victoria Beckham, chị em sẽ biết ngay sai lầm này. 

Victoria Beckham khá yêu thích quần cạp trễ - kiểu quần siêu kén dáng nhưng cô lại thường sơ vin khá lùng bùng. Nu sơ vin thiếu gọn gàng, tổng thể trang phục sẽ bị luộm thuộm, khiến chân ngắn lại và chiều cao vì thế cũng sẽ bị ăn bớt.

Chọn chân váy dài, nên chiều cao của cô nàng bị dìm thậm tệ. Ngay cả khi đi những đôi giày tôn chân như sandal cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn, vóc dáng của Victoria Beckham cũng không được vớt vát lại là bao.

Chỉ cần chuyển sang cách sơ vin gọn gàng, không để thừa thãi quá nhiều phần áo trước vòng 2, đồng thời diện kiểu quần cạp cao, style của Victoria Beckham mang đến cảm giác khác hẳn. 

Vẻ ngoài của bà mẹ bốn con không chỉ thêm phần chỉn chu, thanh lịch, mà vóc dáng cũng cao ráo lên rất nhiều. Victoria Beckham thậm chí còn hack dáng ngoạn mục hơn nữa nhờ chọn quần ống loe cặp cao, mix cùng áo thun, sơ vin gọn gàng và đi giày cao gót kéo chân dài. 

Quần dài hay chân váy cạp trễ không phải là lựa chọn lý tưởng cho những ai sở hữu chiều cao khiêm tốn. Bên cạnh đó, việc sơ vin lùng bùng, kém gọn gàng cũng là nguyên nhân khiến vóc dáng bị dìm, đã vậy còn bị mất điểm chỉn chu. Cách lên đồ lý tưởng nhất chính là ưu ái quần cạp cao, và sơ vin thật "đàng hoàng".

Có 3 cách sơ vin được rất nhiều người áp dụng để vừa cải thiện vóc dáng, hack eo mà bạn hoàn toàn có thể học hỏi.

Dành cho nàng bụng to

Cách này sẽ tránh được việc áo len cộm lên khiến vòng bụng tăng size thấy rõ. Bạn chỉ cần xoắn vạt áo và sơ vin lại, phần xoắn lại tạo thêm điểm nhấn giúp chiếc áo len đơn giản thêm phần mới mẻ, cá tính.

Dành cho nàng "mông lép"

Bạn chỉ cần sơ vin phần vạt chính giữa, dắt nhẹ nhàng vào quần thôi là được. Sau đó chỉnh lại cho chiếc áo ngay ngắn. Kiểu này còn hợp với nàng "mông lép", phần vạt phía sau sẽ giúp bạn che nhược điểm.

Dành cho nàng thấp bé hoặc sở hữu đường cong gợi cảm

Chiêu sơ vin này đích thị dành cho những nàng có đường cong gợi cảm, không muốn bị chìm nghỉm sau lớp áo dày dặn. Ưu diểm của nó nữa là giúp những ai có hình thể đẹp có cơ hội được khoe vóc dáng. Cách này còn hack chiều cao cực kỳ hiệu nghiệm cho những nàng khiêm tốn chiều cao nữa đấy. Không sơ vin về phía trước, bạn xoắn vạt áo lại phía sau và sơ vin vào quần, yên tâm là cách sơ vin này không hề bị cộm, trái lại tôn dáng triệt để.