Gái Pháp có 3 chiêu sơ vin hack dáng, khoe được eo thon và che khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - 3 chiêu sơ vin áo len mà gái Pháp luôn áp dụng để che bụng to, hack eo thon, tôn chiều cao... tất cả đều có đủ.

Áo len chính là item không thể thiếu cho mùa lạnh. Áo len ấm áp vẫn hiện hữu xuyên suốt mùa Đông. Nhưng dù bạn có "dắt túi" cả loạt cách mix&match thú vị từ chiếc áo len đơn giản trong tủ đồ thì chưa chắc bạn bạn đã biết mặc sao cho hack dáng, khoe eo thon.

Do chất liệu có phần dày dặn nên đôi khi bạn ngại sơ vin áo vào quần/chân váy như bao kiểu áo khác, không cẩn thận còn có thể tố thêm vòng bụng vì vạt áo quá dày. Dù thế nào thì bạn vẫn cần học cách sơ vin để tránh vóc dáng lọt thỏm trước các lớp áo quần dày dặn. Và đây là 3 cách sơ vin áo len mà gái Pháp vẫn áp dụng để vừa cải thiện vóc dáng, hack eo mà bạn hoàn toàn có thể học hỏi.

Dành cho nàng bụng to

Cách này sẽ tránh được việc áo len cộm lên khiến vòng bụng tăng size thấy rõ. Bạn chỉ cần xoắn vạt áo len và sơ vin lại, phần xoắn lại tạo thêm điểm nhấn giúp chiếc áo len đơn giản thêm phần mới mẻ, cá tính.

Empty

Dành cho nàng "mông lép"

Bạn chỉ cần sơ vin phần vạt chính giữa, dắt nhẹ nhàng vào quần thôi là được. Sau đó chỉnh lại cho chiếc áo ngay ngắn. Kiểu này còn hợp với nàng "mông lép", phần vạt phía sau sẽ giúp bạn che nhược điểm. 

Empty

Dành cho nàng thấp bé hoặc sở hữu đường cong gợi cảm:

Chiêu sơ vin này đích thị dành cho những nàng có đường cong gợi cảm, không muốn bị chìm nghỉm sau lớp áo dày dặn. Ưu diểm của nó nữa là giúp những ai có hình thể đẹp có cơ hội được khoe vóc dáng. Cách này còn hack chiều cao cực kỳ hiệu nghiệm cho những nàng khiêm tốn chiều cao nữa đấy.

Empty

Không sơ vin về phía trước, bạn xoắn vạt áo lại phía sau và sơ vin vào quần, yên tâm là cách sơ vin này không hề bị cộm, trái lại tôn dáng triệt để.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link