Gái Hàn có 6 chiêu sơ vin ra phố giúp nâng hạng phong cách, bạn nên học hỏi ngay

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn không giỏi kết hợp các item với nhau thì những gợi ý sơ vin xịn sò bên dưới đây hẳn sẽ giúp được bạn ít nhiều đấy!

Đối với bất kỳ cô nàng sành mặc nào, ngoài việc mix đồ cao tay thì việc có nhưng chiêu mặc đẹp cũng vô cùng cần thiết. Đặc biệt là việc sơ vin. Nếu bạn không giỏi kết hợp các item với nhau thì những gợi ý sơ vin xịn sò bên dưới đây. Chắc hẳn là những cách sẽ giúp được bạn ít nhiều đấy!

Áo sơ mi + quần âu/quần jeans

Lời khuyên dành cho các bạn là đừng chọn sơ mi ôm sát mà hãy học các cô nàng sành điệu của Hàn Quốc chọn cho mình những chiếc áo dáng rộng. Sau đó chỉ cần khéo léo sơ vin cùng quần âu hoặc quần jeans thôi là mọi sự sẽ như ý ngay.

Empty

Có thể nói đây là set đồ này chẳng những diện đẹp trong chốn công sở mà còn giúp bạn toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế khi dạo phố, trong hoàn cảnh nào cũng đều phù hợp. Tất nhiên, một vài mẹo nữa bạn có thể ghim còn là chú ý chọn sơ mi màu sắc nhã nhặn, kết hợp quần jeans ống đứng hoặc ống rộng, ống loe để tôn dáng nhé!

Áo blouse + chân váy

Chọn được đồ đẹp xuống phố mà muốn nhẹ nhàng nữ tính lại gọn gàng thì đừng bao giờ bỏ qua công thức này. Đây là những món đồ thuộc diện "dễ tính" nên bạn sẽ chẳng gặp khó khăn gì khi phối chúng cùng nhau. Thay vì để áo xoã bên ngoài, cứ sơ vin gọn ghẽ vào để "hack" dáng và cũng đầy thanh lịch nhé. 

Empty

Áo hai dây/tank top + quần âu ống rộng

Những kiểu áo mát mẻ, thích hợp diện khi xuống phố như áo hai dây hay tank top cũng là item hot hit chắc chắn là hội sành mặc không thể thiếu rồi. Tuy nhiên, nếu muốn có set đồ tôn dáng hơn thì bạn chỉ việc mix em nó với một chiếc quần âu ống rộng, tiếp đến sơ vin áo là xong. Set đồ này này sẽ vô cùng hợp khi diện trong những ngày thu mát mẻ.

Empty
Empty

Áo phông + chân váy ngắn

Chắc chắn là cô gái nào cũng có vài chiếc áo phông trong tủ rồi. Vậy thì muốn mặc đẹp mà bạn nên áp dụng chính là sơ vin áo phông basic với chân váy ngắn thôi. Chiêu ăn mặc này sẽ giúp bạn trông thon gọn và chân dài hơn đấy.

Empty

Áo blouse tay bồng + quần shorts

Quần shorts chính là item đáng sắm nhất ngày mát mẻ vì diện mát chân, lại còn dễ phối đồ. Không sai khi nói rằng bất cứ cô gái nào chưng diện thì cũng đều "cân" được thành công. Để sang xịn, nịnh mắt, bạn nên tập tành mix & match áo blouse tay bồng sơ vin với quần shorts, thể nào cũng trông ngọt ngào, dễ thương vài chân kính.

Empty

Áo len mỏng cài khuy + quần jeans/quần shorts

Độ hot của áo len mỏng cài khuy chắc không cần bàn cãi thêm nữa rồi. Set đồ này sẽ tạo cảm giác chân thon dài hay khoe eo con kiến, bạn nên sơ vin em ấy với quần jeans làm tăng thêm vẻ năng động, cá tính hoặc kết hợp quần shorts để trẻ trung hơn. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link