Trang Trần tiết lộ lý do đột nhiên hiền lành và không nói bậy, mắng chửi người khác

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu khẳng định, mỗi người đều phải có trách nhiệm với chiếc nhẫn trên tay mình khi đã nhận lời gắn kết cuộc đời với ai đó.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok của mình, Trang Trần nhận được câu hỏi thắc mắc từ khán giả là vì sao gần đây thấy Trang Trần hiền lành hơn, không còn thường mắng chửi.

Giải đáp thắc mắc của mọi người, Trang Trần tiết lộ, sau khi trở thành người vợ hợp pháp của Louis Trần, cô quyết định thay đổi cách sống của mình, hạn chế những tính xấu của mình như thường chửi bậy để ông xã không buồn lòng và bớt lo lắng cho mình khi làm việc ở nước ngoài.

duoc-cu-dan-mang-hoi-vi-sao-dot-nhien-hien-lanh-hon-trang-tran-tiet-lo-li-do-dam-mui-ngon-tinh-1-ngoisaovn-w1000-h1693

Trang Trần chia sẻ: "Bình thường cũng chửi tróc đầu tróc vẩy ra ấy chứ cả nhà, nhưng hứa với chồng rồi. Từ ngày đeo nhẫn cưới là không chửi bậy. Ráng kiềm chế, sửa, thay đổi lại từ đầu. Không thì chồng bỏ. Các bà hiểu không?". Cựu người mẫu khẳng định, mỗi người đều phải có trách nhiệm với chiếc nhẫn trên tay mình khi đã nhận lời gắn kết cuộc đời với ai đó.

Trang Trần cho biết thêm: "Chồng bỏ thì sao? Thì chúng nó cười vào mặt mình. Chúng nó hả hê. Tôi đâu có ngu. Không đăng kí kết hôn thì chưa được gọi là vợ chồng. Còn đã đăng kí kết hôn thì phải có trách nhiệm với cái nhẫn đeo trên tay. Làm sao hạn chế tối đa nhất, để chồng mình không buồn lòng.

Tôi thì bị cái tật nói tục chửi bậy, xưa nay nhiều rồi, giờ phải hạn chế dần. Để chồng tôi đã thương còn thương hơn. Tôi đâu có ngu. Ngu một cái, chửi tùm lum tà la, chồng không thấy mình thay đổi, ly hôn mấy hồi các bà?".

Trang Trần hiện đã rút khỏi showbiz để tập trung kinh doanh. Trang Trần từng cho biết, 4 năm rút khỏi showbiz Việt cô đã mua được vài căn nhà. Cô đã kết hôn cùng Louis Trần. Anh là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội.

duoc-cu-dan-mang-hoi-vi-sao-dot-nhien-hien-lanh-hon-trang-tran-tiet-lo-li-do-dam-mui-ngon-tinh-4-ngoisaovn-w810-h1280

Anh cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng. Sau nhiều năm gắn bó, nam doanh nhân và Trang Trần quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Vì tình hình dịch bệnh nên Louis Trần vẫn chưa thể về Việt Nam thăm vợ con.

Nói về nửa kia, "chân dài" luôn dành lời khen: "Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận".

Có thể thấy cả hai khi chưa quen biết đã là những người thường xuyên làm công việc thiện nguyện, nên khi Trang Trần kể về hoàn cảnh khó khăn của một số người đang sinh sống tại Việt Nam, ông xã Việt kiều liền ủng hộ số tiền lớn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link