Muốn sơ vin đẹp mà lại hack dáng, chị em nên lưu ý 5 lỗi cơ bản sau

( PHUNUTODAY ) - Trước khi chìm sâu vào "hố đen thời trang", bạn cần lưu ý 5 lỗi khi sơ vin sau đây để tránh xa.

Một trong những chiêu hack dáng thường xuyên được áp dụng đó là sơ vin. Tuy nhiên không phải chỉ cần bỏ áo vào quần/chân váy là xong thì không ổn đâu nhé. Một chiếc áo phông dài luộm thuộm sơ vin cùng chiếc quần vải mỏng manh chắc chắn không thể đem lại phong cách đep được.

1. Quần quá mỏng/màu sáng

Một chiếc quần mỏng tang bình thường đã dễ đẩy bạn vào tình huống lộ hàng kém duyên. Đặc biệt combo quần mỏng + màu sắc là những gì bạn phải né gấp, thay vào đó, những chiếc quần màu trầm, tối với chất liệu dày dặn.

Empty

2. Áo quá dài/rộng

Những chiếc áo phông oversized muốn mặc theo sơ vin thì có lẽ bạn nên bỏ cuộc. Không chỉ tạo ra những đường lằn không mấy thẩm mỹ quanh phần hông và mông, item này còn khiến phần trên của bạn kém thon thả. Hãy chọn những chiếc áo có độ ôm vừa phải, chất cotton hoặc thun lạnh như vậy mới dễ sơ vin.

Empty

3. Chân váy quá chật

Tennis skirt hack tuổi cực đỉnh. Thế nhưng, với thiết kế phần trên ôm sát, nếu bạn chọn áo không khéo sẽ rơi vào tình trạng lôm côm. Nếu muốn sơ vin, bạn hãy thử những chiếc áo thun trơn, nhẹ, mỏng vừa phải và ôm sát cơ thể. Còn không, hãy chọn chân váy chữ A ngắn, độ trẻ trung không thua kém lại vô cùng thanh lịch.

Empty

4. Áo quá dày

Có không ít cô nàng đam mê sweater hay áo len nhưng vì nó dày dặn nên sẽ hay khiến phần bụng trước phồng lên khi sơ vin. Để khắc phục, bạn hãy tìm đến những thiết kế có chất liệu mỏng và nhẹ hơn. Đặc biệt nên chọn những màu sắc nhã nhặn và cơ bản để tạo hiệu ứng gọn gàng và thon thả.

Empty

5. Quần thiết kế lùng bùng

Chi tiết xếp lớp lùng bùng phía trước khiến cho chiếc jeans trở nên mất phong cách. Chưa kể là thêm áo rộng thì vòng eo của bạn sẽ được "upsize" một cách không thương tiếc. Nếu muốn diện quần xếp li, hãy tham khảo những chiếc quần tây. Chất liệu mềm mại vừa phải và có độ rủ nhất định, nó sẽ bớt đi vài phần thô cứng lại không hề cộng thêm cm nào cho vòng eo của bạn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link